Quãng đời sau hôn nhân cực kỳ đắt giá, hãy tránh xa 4 kiểu đàn ông này, lấy về làm chồng sẽ bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu đàn ông phụ nữ nhất định không được lấy làm chồng.

Người không đáng tin cậy

Nếu như bạn muốn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc thì các mối quan hệ của bạn phải có sự chất lượng. Không chỉ bạn bè, những người đồng hành trong sự nghiệp mà còn quan trọng hơn cả là bạn đời của mình, bạn nên lựa chọn người đáng tin cậy.

Dấu hiệu của người đáng tin cậy chính là họ biết giữ đúng lời hứa, nói được làm được. Bạn có thể thấy rằng, bất kể mối quan hệ nào trong cuộc đời, người giữ chữ tín luôn là người đáng tin cậy.

Nếu như một người bạn không đáng tin thì bạn hãy nghỉ chơi với họ. Nhưng nếu bạn chơi chung với người không trung thực thì không thể lúc nào có thể chọn lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu người đàn ông hết lần này đến lần khác không giữ lời hứa thì điều đó có nghĩa là anh ta không hề coi trọng bạn. Một người thực sự quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ không lãng phí thời gian chờ đợi của bạn. Nhất là sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng có nhiều tình huống phát sinh và áp lực phải gánh trên vai, việc giữ chữ tín là một cách để hai người kết nối và nương tựa vào nhau.

Người hay đánh giá thấp bạn

Đàn ông ai cũng có lòng tự trọng cao và phần lớn là họ muốn được ngưỡng mộ, thậm chí nhiều người còn muốn nửa kia tôn sùng mình. Việc muốn được đánh giá cao chẳng có gì sai cả vì nếu anh ta muốn bản thân mình luôn ở vị trí xuất sắc mà đánh giá thấp bạn, không ngừng phủ nhận bạn thì hãy tránh xa kiểu đàn ông này.

Ví dụ như khi bạn đạt được thành công nào đó, họ sẽ cho rằng bạn may mắn. Khi bạn chia sẻ ước mơ, muốn sống một cuộc sống năng động và chăm chỉ kiếm tiền, anh ta nói rằng bạn đang đánh giá quá cao khả năng của mình.

Thay vì động viên, anh ta chỉ muốn bạn hoàn toàn sóng phụ thuộc anh ta thì đừng nên gần gũi hay trao thân gửi phận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta thường nói "Đường dài mới biết ngựa hay" và thời gian cũng có thể nói lên lòng người.

Người chỉ biết nhận mà không biết cho đi

Có một kiểu đàn ông chỉ biết nhận mà không biết cho đi. Tìm hiểu hay yêu nhau, bạn giúp đỡ anh ấy là điều đương nhiên, nhưng khi bạn cần giúp đỡ thì anh ta lại lo lắng về chuyện được mất. Dù tình yêu hay tình bạn thì cũng cần có sự chân thành để đổi lấy chân thành.

Một người đàn ông yêu thương và che chở cho bạn sẽ không cân nhắc đợc hay mất, thay vào đó họ sẽ cố hết sức để chăm sóc và giúp đỡ cho bạn.

Đối với người ngay cả với người mình yêu cũng luôn đặt lợi ích lên hàng đầu thì không nên xuất hiện trong danh sách chọn làm bạn đời. Người có tư tưởng "thao túng" tâm lý bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu trong cuộc đời, bạn gặp một người đàn ông có khả năng thao túng tâm lý, hãy cảnh giác. Thứ nhất anh ta có thể không hiểu được tình huống nhưng lúc nào khuyên bạn rộng lượng. Kiểu người này chỉ quen nhìn nhận vấn đề ở bề nổi, quen đứng trên khái niệm đạo đức và chỉ tay vào cuộc đời bạn, yêu cầu bạn làm mọi thứ.

Mặt khác thì kiểu đàn ông này cũng chỉ thích thao túng người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link