Ca sĩ Quang Lê tiêt lộ lý do bất ngờ khiến anh vẫn độc thân ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã ở tuổi ngoài 40, nhiều lần được réo gọi trong các cuộc tình với các mỹ nhân nhưng cuối cùng anh vẫn độc thân dài dài. Và lý do nam ca sĩ tiết lộ khiến khán giả bất ngờ.

Quang Lê là một ca sĩ người gốc Huế. Anh nổi tiếng với nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca, trữ tình bolero. Nói về đời tư, nam ca sĩ từng được nhắc tới trong mối quan hệ với Linda Vi Trâm, Mai Thiên Vân, Thanh Bi… Tuy nhiên các mối quan hệ này sau đó đều không đi đến đâu hoặc chỉ là trên tình bạn dưới tình yêu.

quang le

Trải qua những năm tháng khổ rèn, Quang Lê trở thành giọng ca được khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu mến. Sự nghiệp của anh luôn thăng hoa thì chuyện tình cảm của nam ca sĩ lại chưa được trọn vẹn. Vì thế nhiều người hâm mộ thắc mắc vì sao anh độc thân lâu thế. Nam ca sĩ từng nói về lý do độc thân của mình rằng: “Tôi cũng không biết tại sao mình không cưới vợ. Tôi đang làm phim với cậu kỹ thuật dựng ảnh, bạn ấy nói cố gắng hoàn thành xong vì hẹn 6 giờ tan làm về ăn cơm với vợ. Tôi không hình dung cuộc sống của mình sau khi kết hôn sẽ ra sao. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên tôi không cảm thấy cô đơn”.

quang le tre

Nam ca sĩ nói thêm vì không có cảm giác cô đơn nên cũng chưa nghĩ đến việc cưới vợ. Anh thường xuyên di chuyển, không thể ngồi một chỗ được, luôn làm việc hoặc tụ tập bạn bè, đi hát, về nhà thì luôn có gia đình, bạn bè vây quanh nên không biết cô đơn.

Mặc dù từng nhận con nuôi nhưng nam ca sĩ từng chia sẻ anh ấp ủ có con ruột của mình. Tuy nhiên vì vẫn có một nỗi ám ảnh hôn nhân đổ vỡ nên lại chưa cưới. Nói về việc cưới xin, nam ca sĩ cho rằng: “Thương thì ở chung đẻ con, chứ không có chuyện cưới nữa. Cưới chỉ là một nghi lễ thôi, có ở được lâu dài không là do trái tim”.

quang le va con nuoi

Quang Lê và hai con nuôi

Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh năm 1979, có tài liệu nói anh sinh năm 1981. Trước đó anh từng chia sẻ đã kết hôn một lần khi mới 21 tuổi do sự giới thiệu của hai bên gia đình, có sự chứng kiến của gia đình nhưng không có đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân sau đó đổ vỡ. Từ đó anh trải qua vài cuộc tình nhưng vẫn độc thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn