Quạt trần bất ngờ rơi xuống mâm cơm khiến mọi người hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại khoảnh khắc một gia đình đang ăn cơm thì chiếc quạt trần bất ngờ rơi xuống. May mắn, sự việc không gây thương tích cho thành viên nào.

Sự việc được camera an ninh trong gia đình ghi lại vào trưa 08/7/2021. Thời điểm đó, một gia đình gồm 6 người đang ngồi trên chiếu ăn cơm trưa. Cháu bé nhỏ tuổi nhất nhà cứ ngửa cổ lên trần nhìn còn cả nhà vẫn đang tập trung dùng bữa. Bỗng nhiên, chiếc quạt trần rơi xuống, lọt thỏm ngay chỗ cháu bé ngồi giữa 2 người lớn khác. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cả gia đình giật mình, người mẹ chạy lại xoa đầu cháu bé. May mắn không có ai bị thương sau vụ việc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người bất ngờ và vô cùng sợ hãi:

- "Quạt trần thực sự là nỗi ám ảnh của mình. Nói thật hồi còn đi học không ngày nào mình ngừng tưởng tượng cảnh quạt trần sẽ rơi vào đầu, sau đó tính trước xem mình sẽ phải chạy đi hướng nào, khi chạy phải cầm theo thứ gì...".

- "Sợ thế, may mà mọi người phát hiện kịp thời chứ không thì vỡ đầu, chảy máu chứ không chơi. Mình sợ quạt trần lắm, từ xưa đã sợ, sau này có nhà riêng mình cũng không dùng quạt trần".

- "May mà em bé nhìn thấy chứ nguy hiểm quá! Đang ăn cơm thì mất cả ngon, may mắn không ai bị làm sao".

- "May thế. Ngày xưa xem phim ở rạp chiếu phim, cái quạt trần nó treo cao tít cỡ chục mét xuống cấp cứu 1 loạt. Quạt trần ngoại nó có cái dây cáp bảo hiểm, lỡ mà tuột ốc hay tuộc móc còn cái dây bảo hiểm nó giữ. Quạt ở mình không thấy có"

- "Cái này là do không chú ý bảo dưỡng quạt. Đồ vật nào cũng có tuổi thọ của nó. Thấy nó kêu bất thường là phải kiểm tra ngay, chủ quan hay tiếc tiền là có ngày vỡ đầu chứ chẳng đùa"

- "Ơn giời cái quạt trần nó có mắt nó rơi lọt khe giữa 3 người, chứ cái bầu kia mà rơi vào đầu thì xác định".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link