Vòi vĩnh bộ váy 6 triệu rưỡi không thành, gái trẻ ẩu đả, lột trần 'Sugar daddy' giữa khu mua sắm

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, cụm từ 'Sugar daddy' không còn xa lạ với nhiều người. 'Sugar daddy' là người đàn ông lớn tuổi khá giả, hào phóng, sẵn sàng chi tiêu xa hoa cho tình nhân, bạn gái của mình.

Thường thì Sugar daddy là người đàn ông thành đạt, giàu có, tuy nhiên 'thiếu thốn' về vấn đề tình cảm, giường chiếu, vì thế họ cần 'nuôi' một cô gái trẻ, đáp ứng nhu cầu trong những lần hẹn chóng vánh.

Theo luật 'bất thành văn' giữa Sugar daddy và 'con gái' nuôi sẽ có một bản hợp đồng cụ thể, về những điều khoản như gặp gỡ một tuần mấy lần, một tháng trợ cấp bao nhiêu, hay bắt buộc 'không được để có bầu'...

6

Thời điểm xảy ra sự việc, cô gái trẻ cùng 'sugar daddy' cùng dắt nhau vào cửa hàng quần áo để mua sắm. Sau một lúc ngắm nghía lựa chọn, cô gái quyết định xin tiền bạn trai đòi mua một chiếc váy và đôi giày với giá tổng cộng là 1.800 tệ (khoảng 6,4 triệu đồng).

Tuy nhiên, người đàn ông lớn tuổi cho rằng số tiền này quá lớn nên không đồng ý mua. Cô gái trẻ tiếp tục vòi vĩnh, làm mình làm mẩy bắt bạn trai mua cho bằng được. Không đủ kiên nhẫn trước sự nhõng nhẽo của bạn gái, 'sugar daddy' bất ngờ xông tới đánh cô tới tấp.

Cô gái trẻ cũng không phải dạng vừa. Cô ta chống cự kịch liệt, nắm cổ áo đối phương rồi phản đòn, thậm chí còn lột trần bạn trai ra giữa bàn dân thiên hạ. Vụ ẩu đả của đôi tình nhân một già một trẻ gây xôn xao cả một góc trung tâm mua sắm, khiến cho các nhân chứng lắc đầu ngán ngẩm.

Và rồi, sau khi hình ảnh vụ đánh nhau bị tung lên mạng, cặp đôi này đã nhận rất nhiều bình luận chỉ trích.

Tất nhiên, xét tổng thể thì cả hai đều có lỗi. Cô gái một khi chấp nhận cặp kè người bằng tuổi cha chú thì có chơi có chịu, không làm mà muốn có ăn thì chấp nhận bị tình nhân khinh bỉ, cười chê. Sống mà như cây tầm gửi ăn bám thì đâu có tiếng nói về mặt nữ quyền.

Còn người đàn ông, dù có tức giận đến thế nào đi chăng nữa thì việc đánh bạn gái ở nơi công cộng cũng là điều không thể chấp nhận được. Giữa nơi đông người mà anh còn ngang nhiên ra tay thì khi khuất mắt người xem, hành vi của anh ta sẽ khủng khiếp đến mức độ nào?

Rõ ràng, những mối quan hệ như thế này là sự tha hoá về suy nghĩ và lối sống của các “con nuôi”, họ sẵn sàng bán rẻ danh dự, nhân phẩm của bản thân để thoả mãn những thú vui sang chảnh, xa hoa “nhuốm màu” vật chất.  Lòng tham không đáy và nhu cầu hưởng thụ chính là nguyên nhân khiến các bạn trẻ vẫn “vô tư” biến mình thành công cụ bị chà đạp.

7

Ngược lại, những kẻ dưới mác “bố nuôi”, dùng tiền sai trái để thỏa mãn những nhu cầu cá nhân cũng đáng lên án không kém. Những mối quan hệ này có thể để lại những hậu quả khôn lường, tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến đánh ghen, lừa đảo, bệnh tật, mang thai ngoài ý muốn,...

Với cô gái mà thích yêu đương kiểu này, một ngày nào đó danh tính bị phanh phui thì cha mẹ sẽ vô cùng xấu hổ. Rất nhiều người đã phải chịu hệ lụy vì làm gái đào mỏ, sống phụ thuộc kinh tế vào những gã đàn ông.

Nên nhớ, đời chẳng ai cho không ai cái gì, muốn ngồi mát ăn bát vàng thì phải chấp nhận bán rẻ danh dự, thậm chí còn bị bạo hành thể xác, tinh thần. Sau này, muốn thoát ra khỏi vũng lầy, cũng chẳng ai kéo mình lên được.

8

Suy cho cùng, phụ nữ nên học cách dựa vào bản thân và có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn, không cần nhìn mặt người khác và đừng quá kỳ vọng người khác sẽ mang lại hạnh phúc vật chất cho mình.

Và phụ nữ, hãy tự tiêu những đồng tiền mà mình kiếm được, không ai sinh ra có nghĩa vụ phải làm nô lệ về mặt tiền bạc cho bạn. Thứ mà bạn có sau cùng, chỉ là ánh nhìn khinh khỉnh của đối phương, hoặc tên bạn sẽ được xướng lên trên các diễn đàn xã hội. Khi bị phanh phui kiểu này, cũng ê chề nhục nhã lắm chứ chẳng có gì đáng tự hào đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link