Quế Vân chủ động tán tỉnh Trường Giang, 'dằn mặt' Nhã Phương?

12:00, Thứ hai 15/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Quế Vân úp mở chuyện cô - người đàn bà cá tính chủ động tán tỉnh Trường Giang và 'dằn mặt' Nhã Phương sau khi gây "bão" dư luận.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

que van phunutoday1

Quế Vân thừa nhận chủ động tán tỉnh Trường Giang?

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ úp mở về "người đàn bà cá tính" - tính cách vốn đã từng tồn tại trong con người cô từ trước đến nay cũng như chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang gây lùm xùm trong thời gian qua. Theo đó, nữ ca sỹ viết, "Đàn bà cá tính là vậy! Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm “ngại ngần”. Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời. 

Mẫu đàn ông của nàng là những người đàn ông hài hước, lãng mạn một chút, bất quy tắc hơn nàng, thông minh,hiểu biết hơn nàng. Tất nhiên, nàng cũng không chê những anh chàng yếu đuối. Bởi vì nàng cá tính nên nàng có thể “che chở” cho những chàng trai như vậy. Đàn bà cá tính là vậy! Khi yêu, nàng luôn tự chủ, không quá vồ vập, biết tự chủ cảm xúc của mình, nàng biết trân trọng mối quan hệ vì nàng hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó. 

truong giang phunutoday1

Một mối quan hệ cần buông, một mối quan hệ cần nắm, nàng hiểu hơn ai hết. Phải buông, nàng cũng sẽ buông mà không hề sợ sệt, rất thẳng thừng và không ràng buộc. Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chắn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc. Nàng là vậy!".

Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn tiếp tục "dằn mặt" Nhã Phương rằng "Còn em ạ. Em còn nhỏ lắm. Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên. Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa. Cám ơn em!".

Theo nữ ca sỹ, mọi người từng ngạc nhiên khi một cô nàng cá tính chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó, một khi đã yêu sẽ nói là yêu, còn một khi đã không yêu thì quyết không đong đưa, nửa vời. Thêm vào đó, Quế Vân cũng thừa nhận những người đàn ông hài hước, lãng mạn chính là mẫu người lý tưởng mà cô luôn hướng tới. Với một người đàn bà cá tính, khi yêu sẽ luôn tự chủ, không vồ vập mà sẽ yêu hết mình cũng như sẽ buông nếu tình yêu kết thúc. Quan điểm của Quế Vân là "yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc" và cho rằng Nhã Phương còn nhỏ, đời còn dài, đừng tự vỗ ngực xưng tên. Nếu yêu Trường Giang thật lòng thì nên giữ thật chặt để người đàn ông này đừng đi làm khổ những người con gái khác. 

Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn trạng thái của Quế Vân đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không chỉ mặt điểm tên nhưng ai cũng hiểu rằng nữ ca sỹ đang nói đến chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, thậm chí có người còn cho rằng Quế Vân đang tự thừa nhận tán tính danh hài xứ Quảng này.

que van phunutoday2

Nhiều người đồng tình và ủng hộ "người đàn bà cá tính" Quế Vân.

Quế Vân cho biết, cô nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Đỉnh điểm của sự việc là cả ba chạm trán tại điểm diễn ở Tây Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón cô và rồi cuối cùng, điều gì đã xảy ra. Người đẹp cho biết cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.

Quế Vân gặp bất lợi khi làm bung bét tình cảm với Trường Giang?
Quế Vân gặp bất lợi khi làm bung bét tình cảm với Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thanh Thảo cho rằng, dường như Quế Vân đã gặp bất lợi khi làm bung bét chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.
Trường Giang phản ứng lạ sau khi bị Quế Vân 'lật mặt'
Trường Giang phản ứng lạ sau khi bị Quế Vân 'lật mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ có phản ứng lạ sau khi bị Quế Vân "lật mặt" lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong