Rúng động gã đàn ông giả mạo làm bác sĩ rồi gây mê x.âm h.ại nữ bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây mê cho một nữ bệnh nhân 27 tuổi, gã bác sĩ giả mạo đã giở trò x.âm h.ại trong 1 giờ đồng hồ.

Theo SCMP Luo Ping bị tòa án Nhân dân Shangliu buộc tội hãm hiếp, dùng giấy tờ giả mạo. Luo, không rõ tuổi, đã sử dụng giấy tờ giả mạo, bao gồm cả bằng cấp y tế để vào làm tại một bệnh viện tư ở Shangliu, Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Luo làm việc tại bệnh viện từ năm 2016 đến khi bị bắt vào năm ngoái. Luo cũng là chủ một cơ sở y tế ở thành phố.

Người phụ nữ 27 tuổi bị hiếp dâm tại phòng khám - Ảnh minh họa.

Người phụ nữ 27 tuổi bị hiếp dâm tại phòng khám - Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào tháng 5/2018, nữ bệnh nhân 27 tuổi cũng chính là nạn nhân của ông Luo đến phòng khám chữa trị vì vấn đề mùi cơ thể. Ở ngay tại đây, vị "bác sĩ" nổi lên ý định xấu và giở trò đồi bại. Hắn tiến hành gây mê nạn nhân rồi cưỡng hiếp cô trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ biết chuyện gì xảy ra và cố gắng báo cảnh sát. Luo giật lấy điện thoại của cô này, tỏ ý muốn đàm phán. Nhưng người phụ nữ đã chạy ra ngoài cầu cứu. Luo cũng nhanh chóng vứt điện thoại và bộ đồng phục y tế rồi bỏ trốn.

Hai ngày sau khi bỏ trốn, Luo bị bắt tại nơi cách địa điểm gây án 230km. Hắn đã bị kết án 6 năm 4 tháng tù cho tội hiếp dâm và làm giả giấy tờ. Ngay sau đó vụ việc đã dấy lên làn sóng phẫn nộ tại mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng mức án đó là quá thấp, phụ nữ cần được tôn trọng và thủ phạm phải chịu những hình phạt nặng hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng việc thủ phạm sử dụng chứng chỉ giả để "đội lốt" bác sĩ trong thời gian dài mà không ai biết cũng là vấn đề cần lo lắng.

Việc giả mạo bác sĩ để hành nghề không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín của những bác sĩ mà còn gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của nhiều người vô tội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link