Quốc tế Phụ nữ 8/3: Nên tặng hoa hay những món quà phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng chính là ngày để các bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ. Vậy nhưng trong ngày này, bạn nên tặng hoa hay món quà gì để dành tặng mẹ?

Những món quà phong thủy nên dành tặng mẹ trong ngày 8/3

Quà handmade tặng mẹ 8 3

Có khá nhiều thứ để bạn lựa chọn khi xác định tìm mua nguyên vật liệu để tự tay làm ra sản phẩm tặng mẹ, nó có thể ý nghĩa hơn rất nhiều khi là các món quà lưu niệm bạn chế tác có lồng ghép thêm tranh ảnh ghi lại những khoảnh khắc của mẹ và cả gia đình bạn.

Quà tự tay làm(quà 8/3 cho mẹ handmade) thường có giá khá rẻ, tuy nhiên nó tốn rất nhiều công sức và thời gian của bạn nhưng bù lại chất lượng sản phẩm hoàn thiện hoàn toàn có thể theo mong muốn của bạn.

Mua sắm các vật dụng trong nhà

Thử hỏi còn gì thiết thực và ý nghĩa hơn việc mua sắm thêm các vật dụng trong nhà? Không ai khác mà chính là mẹ của bạn sẽ là người được thừa hưởng hết các chức năng của chúng trong công việc nội trợ hàng ngày.

Quà tặng 8/3 có thể là mua một cái máy giặt mới, mẹ đỡ phải giặt tay hàng ngày. Một chiếc tủ lạnh hiện đại có dung tích lớn chứa được nhiều đồ ăn hơn, các ngăn làm mát hiệu quả hơn mẹ không còn lo lắng về việc bảo quản thức ăn, lò nướng vi sóng không còn cảnh mẹ ngồi bắc bếp than nướng thịt khói nghi ngút.

Thêm vài thứ nữa nhé: Máy xay thịt, máy ép nước trái cây, bộ dao chuyên dụng gọt hoa quả, máy hút khói, tủ rửa chén tự động… Ôi trời! Tư vấn quà tặng.net có thể ngồi đây và kể ra hàng trăm loại vật dụng hữu ích tương tự như trên, vấn đề là tùy vào điều kiện kinh tế mỗi người mà chúng ta sẽ tự cân nhắc để đưa ra lựa chọn riêng cho mình.

Một chuyến du lịch xả stress

11.Qua-tang-me-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn

Quanh năm đầu tắt mặt tối trong nhà rồi, bây giờ mẹ được tặng một chuyến du lịch xả stress tại những khu resort cao cấp, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thì quá là tuyệt vời!

Ơ nhưng mà:

Đừng vội book vé khi đọc gợi ý quà 8/3 cho mẹ này nhé, trước tiên bạn phải hỏi ý kiến của mẹ đã nhé, nhiều người mẹ không thích như thế và cho rằng đó là lãng phí. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý nếu mẹ của bạn là người cao tuổi/trung niên thì nên chọn những tour du lịch ngắn ngày thôi và nên có người đi theo để chăm sóc. Nên hỏi kỹ lưỡng người thân, bạn b è hoặc tìm kiếm trên mạng những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch uy tín để đặt trọn niềm tin.

Vòng tay đá thạch anh tím

Thạch anh tím (Amethyst) có nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho sự thuần khiết, tận tụy, là viên đá biểu tượng của sự hạnh phúc và sức khỏe, giúp người đeo tránh được bệnh tật, hỗ trợ cho sức khoẻ, tránh nhiễm tà khí cho người đeo. Không những vậy, chiếc vòng tay đá thạch anh tím này còn có tác dụng cực kỳ tốt trong việc giúp người đeo giảm bớt sự hưng phấn quá khích ở não bộ, tạo cảm giác thanh thản, thoải mái, chống căn bệnh mất ngủ, hay suy nghĩ của người cao tuổi, tốt cho quá trình hồi phục tuần hoàn máu não. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho mẹ thì chiếc vòng tay đá thạch anh tím này là lựa chọn đầu tiên dành cho mẹ của bạn.

Vòng tay đá mã não

Vòng tay đá mã não là viên đá biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, đặc biệt được dùng để làm bùa hộ mệnh, có tác dụng tốt cho phong thủy, giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần cực kỳ tốt cho người đeo. Không chỉ có giá trị vật chất, chiếc vòng tay đá mã não này như gửi gắm lời cảm ơn trân trọng nhấ, từ tận đáy cho người đã dành hy sinh tất cả cho bạn trong bao năm qua cũng như vật hộ mệnh mang đến cho mẹ bạn sự may mắn và tràn đầy hạnh phúc.

Vòng tay đá mắt hổ

Không phải ngẫu nhiên mà đá mắt hổ lại được giới trung niên yêu thích làm phụ kiện đeo tay. Vòng tay đá mắt hổ đem lại sự may mắn, thịnh vượng và hỗ trợ bệnh tật, các mẫu thiết kế tại Đá quý Ustone như tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ luôn hết lòng vì con. Với chất liệu đá tự nhiên, những viên đá mắt hổ này sẽ thay bạn bên cạnh và bảo vệ người mẹ thân yêu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link