Ảnh cha lấm lem với quà cho con ngày 1/6 gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh người đàn ông làm nghề cơ khí cầm theo món quà là chú gấu bông về tặng con gái nhân dịp 1/6 khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh người đàn ông làm nghề cơ khí, người dính đầy dầu mỡ tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) trên đường về nhà cầm theo món quà là chú gấu bông về tặng con gái nhân dịp 1/6 khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh được đưa lên trang cá nhân của Đàm An, một CTV của báo Tuổi trẻ ngay lập tức khiến nhiều người xúc động.

me
 

Chia sẻ với chúng tôi, Đàm An cho biết: "Bức ảnh chụp lúc 9h35 sáng 31/5 tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

"Lúc đó tôi đang đi trên đường thì bắt gặp anh kia đi một mình. Sau đó ảnh ghé vào quán gấu bông. Tôi dừng lại chút, thấy ảnh mua một con gấu bông nói mua cho con gái làm quà 1/6, rồi ảnh đưa về nhà" - An cho hay.

"Xúc động; Tình yêu thương con cái của bố mẹ thật là vĩ đại" là những dòng cảm xúc của nhiều người khi nhìn bức ảnh này.

20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng cho con, em và cho các cháu yêu nhà mình bạn nhé.
Những món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu ngày 1/6
Những món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu ngày 1/6
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dưới đây là một số món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu nhân ngày 1/6. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thích mê luôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link