Những món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu ngày 1/6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là một số món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu nhân ngày 1/6. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thích mê luôn.

1. Váy xinh cho bé gái

Với những bé gái xinh xắn, thích điệu đà thì váy chính mà món quà được cái bé gái yêu thích nhất. Các bạn hãy chọn những chiếc váy xinh xắn có màu con mình thích nhé.

me
Có rất nhiều món quà phù hợp với việc “nghịch ngợm” của các em. 

2. Đồ chơi điện tử

Có rất nhiều món quà phù hợp với việc “nghịch ngợm” của các em. Các đồ chơi điện tử như xe hơi điều khiển, máy bay, đĩa phim hoạt hình... là những món quà mà hầu hết các nhóc nam đều thích mê mà giá cả cũng phù hợp với túi tiền của chúng mình.

3. Búp bê, gấu bông

Bé gái thì ít hiếu động hơn, nhưng thích được ôm ấp, hay làm nũng và thích những món quà dễ thương. Chính vì thế teen có thể chọn những món quà như: búp bê, gấu bông, các bộ váy xinh xắn,...

4. Truyện tranh

Những bộ truyện tranh luôn hấp dẫn các bé. Chính vì vậy, đây là dịp thích hợp nhất để tặng con, cháu mình những bộ truyện tranh mà các bé thích nhất.

5. Bút, sách vở

Đây là món quà thiết thực nhất để tặng con nhân ngày 1/6. Kèm theo đó có thể là tấm thiệp chúc mừng với những lời chúc cực ý nghĩa.

6. Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu 

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh hoặc những bé trai cá tính có thể chọn màu đen cho bộ đồ dùng của mình.  

Ví dụ căn phòng của bé đang là màu hồng rồi thì toàn bộ dụng cụ học tập và đồ dùng hàng ngày của bé cũng màu hồng nữa thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày 1/6 vừa là lời động viên nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

7. Bể bơi bơm hơi

Nếu mẹ chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người và chất lượng nước không đảm bảo thì một chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn. Mẹ hãy tưởng tượng bé sẽ ngạc nhiên và hãnh diện thế nào khi ngủ dậy ra sân có nguyên một chiếc bể bơi đầy bóng bên trong chờ đón.

20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng cho con, em và cho các cháu yêu nhà mình bạn nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link