Quốc Thiên và Stylist Hoàng Ku yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Quốc Thiên đã thẳng thắn đáp trả trước hàng loạt tin đồn về chuyện tình cảm đồng giới của anh và stylist Hoàng Ku đang gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Mới đây, cộng đồng mạng "rộ" lên tin đồn nam ca sĩ Quốc Thiên và stylist Hoàng Ku có tình cảm đồng giới với nhau khiến fan hâm mộ xôn xao. Một fanpage chuyên chia sẻ về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh của Hoàng Ku và ca sĩ Quốc Thiên, cùng dòng trạng thái: “Lộ diện tình mới của stylist Hoàng Ku”.

quocthien2

 Dòng trạng thái được đăng tải trên Instagram cùng đoạn trò chuyện giữa người quản lý fanpage nói trên với Hoàng Ku trước khi trang này đăng tải nghi vấn tình cảm giữa nam stylistca sĩ Quốc Thiên.

quocthien4

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng nhanh chóng "soi" thêm ra rắng, phải chăng Quốc Thiên đang ngầm chỉ ra người chụp bức ảnh này chính là stylist Hoàng Ku trong status của mình? 

Cụ thể, những hình ảnh mà fanpage này đăng tải được chụp từ Instagram của stylist Hoàng Ku và ca sĩ Quốc Thiên cho thấy cả hai cùng check-in tại một resort ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn Hoàng Ku và người yêu gần nhất hiện đã chia tay khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về chuyện "hẹn hò" giữa Quốc Thiên và Hoàng Ku.

quocthien3

 Quốc Thiên và stylist Hoàng Ku chụp ảnh cùng một "background".

Đặc biệt, trong buổi tối ngày 5/7 vừa qua, Quốc Thiên và Hoàng Ku cùng xuất hiện chung trong một buổi ra mắt một nhãn hàng ở Đà Nẵng khiến nghi vấn này của cộng đồng mạng càng có thêm cơ sở.

quocthien1

 Cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương của một người bạn.

Trước hàng loạt nghi vấn và đồn đại trên, Quốc Thiên đã chính thức lên  tiếng. Chia sẻ với Saostar, nam ca sĩ cho biết: "Bản thân Thiên từ trước đến nay là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thiên không muốn mình khi mình làm nghệ thuật mà người khác cứ bị phân tâm ảnh hưởng về những chuyện riêng, đời tư cá nhân của mình. Nếu có người yêu, Quốc Thiên sẽ giữ cho riêng mình chứ không thể hiện ra ngoài khiến mọi người đồn đoán thái quá như vậy".

Đặc biệt, Quốc Thiên nhấn mạnh: "Chẳng lẽ, cứ chụp ảnh, làm việc chung, check-in cùng là bị coi cặp kè với nhau? Thiên biết anh Hoàng Ku là người sống rất phóng khoáng nên sẽ có đôi chỗ hiểu lầm ở đây, Thiên với anh Hoàng Ku chỉ là anh em, bạn bè bình thường thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn