Thanh Lam và Phượng Chanel có phong cách đối lập nhưng luôn khéo mix match đồng điệu

( PHUNUTODAY ) - Họ có tình bạn gắn bó hơn 20 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ, được đánh giá là một trong những tình bạn bền chặt.

Diva Thanh Lam và nữ doanh nhân Phượng Chanel hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau và hơn kém nhau đến 8 tuổi nhưng họ lại có tình cảm chị em vô cùng thân thiết.Hai mỹ nhân Hà Thành đều là những người vợ, người mẹ sành điệu và luôn biết chăm sóc cho gia đình lẫn bản thân. Cả hai đều có gu thẩm mỹ ấn tượng, thích ăn diện đẹp và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới. Khi gặp nhau cả Thanh Lam và Phượng Chanel đều luôn xuất hiện với những bộ cánh chỉn chu.

Empty

Thanh Lam và Phượng Chanel có phong cách ăn mặc đối lập.

Empty

Nữ diva luôn tỏa sáng còn bạn thân lại trang nhã và ngọt ngào.

Empty

Thanh Lam lựa chọn sắc màu trang phục đa dạng, còn cô bạn thân thiết lại trung thành với những tông màu trung tính.

Empty

Họ đều yêu thích những đôi giày cao gót đẹp và sang trọng.

Thanh Lam thích sự nữ tính, một chút thướt tha nhưng đầy sự quyến rũ với những bộ váy mang sắc màu ấm nóng. Con Phượng Chanel, cô luôn cập nhật rất nhanh những xu hướng thời trang, nhất là hàng hiệu. Thanh Lam luôn ưa chuộng phong cách kẻ mắt nước sắc sảo, mang đậm sự nóng bỏng thì Phượng Chanel lại tôn vinh đường nét trên gương mặt bởi lối makeup trong trẻo nhẹ nhàng hơn.

Empty

Thanh Lam nổi bật khi sánh bước bên cạnh Phượng Chanel.

Empty

Hai mỹ nhân đình đám khoe sắc trong những khung ảnh mới nhất, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Empty

Mỗi người một phong cách thời trang riêng biệt nhưng không ai kém ai. Đôi khi cũng đồng điệu trong cách chọn trang phục về màu sắc ở những sự kiện sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link