Quỳ 4 tiếng xin lỗi vì khoe ảnh bạn gái lên mạng

20:30, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đăng ảnh bạn gái lên mạng mà chưa xin phép, một chàng trai TQ đã quỳ gối suốt 4 tiếng để xin lỗi .

Vào lúc khoảng 3 giờ ngày 3/3 có một chàng trai chừng 20 tuổi một tay cầm bó hoa tuơi, một tay cầm laptop xuất hiện trước tòa nhà trung tâm thành phố Túc Thiên. Không để ý đến ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh, anh chàng quỳ gối xuống, một tay đặt hoa sang bên cạnh, một tay mở laptop để trước mặt. Trên mặt laptop hóa ra là 1 bức thư xin lỗi mà anh chàng chuẩn bị cho người yêu có đoạn "Tiểu Nguyệt yêu quý, anh thành thật xin lỗi, đáng lẽ anh phải hỏi ý kiến của em trước khi đăng những bức ảnh của em, anh biết lỗi rồi, hãy tha thứ cho anh….”

Mặc kệ mọi lời hỏi han và khuyên can của mọi người xung quanh, anh chàng quỳ mãi suốt 2 tiếng nhưng không thấy ai xuất hiện. Lúc khoảng 5 giờ có 1 cô gái đến nói anh “Tôi biết Tiểu Nguyệt, để tôi nói thành ý của anh với cô ấy”. Cô gái gọi điện thoại 1 lúc rồi buồn bã tường thuật lại "Tiểu Nguyệt nói anh về trước đi, cô ấy sẽ không ra đâu”.

quỳ 4 tiếng

Anh chàng quỳ suốt 4 tiếng với bó hoa tươi và bức thư xin lỗi trên laptop để trước mặt

Nghe cô gái nói anh Trương vẫn tiếp tục quỳ thêm 2 tiếng nữa, nhưng vẫn không thấy cô gái xuất hiện. Cuối cùng dưới sự khuyên nhủ của mọi người xung quanh, anh chàng lững thững đứng dậy ra về.

Hành động của chàng trai đã tạo một làn sóng dư luận gây tranh cãi , có người rất ngưỡng mộ hành động chân thành của anh chàng, còn có người phản đối cho rằng làm như vậy là ảnh hưởng đến lòng tự tôn của đàn ông, và hơn hết xin lỗi kiểu như vậy còn làm cô gái khó xử hơn.

Trước đó cũng đã từng xảy ra một vụ việc hi hữu khi một tay hacker bị lộ chân tướng vì "khoe" ảnh...ngực bạn gái lên mạng. Một thành viên của nhóm hacker khét tiếng Anonymous đã bị cảnh sát lần ra chân tướng và bắt giữ với lý do hết sức oái oăm: khoe ảnh chụp… ngực bạn gái lên mạng.

Higinio O. Ochoa III, lập trình viên 30 tuổi, một hacker thuộc nhóm Anonymous đã bị FBI bắt giữ và đang phải đối mặt với các cáo buộc tấn công vào ít nhất 4 trang web của các cơ quan hành pháp tại Mỹ, sau đó khoe “chiến tích” trên các mạng xã hội.

ảnh bạn gái lên mạng

Điều đáng chú ý, cách thức mà FBI lần ra chân tướng của Ochoa cũng rất đặc biệt mà ít ai nghĩ đến.

Sau khi hack thành công vào một trang web, Ochoa đã đăng tải lên đó hình ảnh gợi cảm của một cô gái, đang nắm giữ đoạn đoạn thông điệp với nội dung chế giễu nhằm vào các nhà chức trách của Mỹ.

Mặc dù hình ảnh chỉ chụp từ phần cổ của cô gái trở xuống, tuy nhiên, các chuyên gia của FBI đã dựa vào hình ảnh này để lần ra chân tướng của Ochoa, sau đó tiến hành bắt giữ y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự