Giày bệt dần "soán ngôi'' giày cao gót không chỉ thoải mái mà còn hack dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Giày bệt không chỉ thoải mái, dễ dàng vận động mà còn mang đến phong cách thời thượng vô cùng.

Giày dép là một phần quan trọng của thời trang và luôn được giới mộ điệu dành sự quan tâm đặc biệt. Hè này, những đôi giày bệt linh hoạt và có nhiều kiểu dáng khác nhau đang được các quý cô sành điệu tích cực lăng xê. 

Giày búp bê

Trào lưu Balletcore vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau một thời gian dài "làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang. Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, giày búp bê còn mang đến cho chị em văn phòng sự thanh lịch, chỉn chu, nhất là khi được mix match cùng áo sơ mi và quần âu ống rộng.

Empty
Empty

Giày loafer

Loafer là một trong những đôi giày bệt phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của thiết kế này là dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục bởi vẻ ngoài cổ điển. Các nàng có thể tìm đến những mẫu giày loafer độn đế.

Empty

Kết hợp cùng tất cao cổ, váy baby doll ngắn trên đầu gối được điểm xuyết bằng ruy băng nơ. Đây là đôi giày thông dụng nhất với mọi lứa tuổi và phù hợp để chưng diện trong nhiều hoàn cảnh: Từ dạo phố, đi học, đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi dự tiệc.

Empty

Giày thể thao

Sự năng động, êm ái của giày thể thao trở thành lựa chọn siêu lý tưởng dù đang mặc một set trang phục đứng dáng hay tối màu. Sự xuất hiện của sneakers sẽ giúp cả tổng thể trông trẻ trung, rạng rỡ hơn. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng giày thể thao vẫn được quý cô lựa chọn để kết hợp cùng các trang phục điệu đà. Bản phối "một màu" này tưởng chừng như nhàm chán nhưng lại đem đến vẻ ngoài tươi mới.

Empty
Empty

Vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch của những set đồ suit mix match đầy ấn tượng cùng giày thể thao trắng. Điều này đem tới một tổng thể mới lạ, độc đáo, vừa cá tính mà cũng duyên dáng vô cùng.

1-19

Có thế thấy, nếu như giày sneakers có thể phối với hầu hết trang phục thì đầm suông cũng là item mặc được với mọi kiểu giày. Bộ đôi này không gây khó khăn cho bất kỳ bạn gái nào mà thậm chí còn giúp bạn che giấu cơ thể thiếu đường cong.

Empty

 Phong cách sử dụng tất ống chân đang là hot trend làm “sôi sục” mọi ngóc ngách thời trang và giày thể thao chính là món phụ kiện có thể mặc đẹp nhất cùng xu hướng này.

Slip on

Slip onkết hợp ăn ý cực kì với những mẫu đầm bánh bèo điệu đà như váy trễ vai hay maxi thướt tha. Đây là đôi giày đại diện cho các tín đồ năng động, ưa di chuyển khám phá.

Empty

Có thể thấy không cần tới giày cao gót, bạn vẫn có thể quyến rũ và sành điệu cùng những đôi giày bệt êm ái, hợp mốt như: Giày búp bê, loafer hay giày thể thao… 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link