Quý cô trên 40 tuổi nên sắm 5 mẫu chân váy sau đây để nâng tầm phong cách

15:00, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Quý cô trên 40 tuổi chỉ cần sắm 5 mẫu chân váy công sở sau đây là dễ dàng tạo nên các outfit đi làm chuẩn thanh lịch.

Thời trang công sở của quý cô trên 40 tuổi đôi khi cũng cần làm mới phong cách đi làm với các mẫu chân váy nữ tính. Không chỉ giúp thời trang công sở thêm đa dạng, chân váy còn tăng vẻ thanh lịch cho nàng. Chỉ cần sắm 5 mẫu chân váy công sở sau đây là dễ dàng tạo nên các outfit đi làm chuẩn thanh lịch.

Chân váy đen

Chân váy đen là phiên bản đơn giản mang đến sự trang nhã, đồng thời có nét hiện đại, thời thượng. Quý cô trên 40 tuổi có thể kết hợp chân váy đen với mọi mẫu áo công sở, đặc biệt còn có thể mix cùng áo thun trẻ trung, áo dệt kim nổi bật, từ đó giúp phong cách đi làm luôn mới mẻ, không bị nhàm chán.

Chân váy đen là phiên bản đơn giản mang đến sự trang nhã, đồng thời có nét hiện đại, thời thượng.

Chân váy đen là phiên bản đơn giản mang đến sự trang nhã, đồng thời có nét hiện đại, thời thượng.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly vẫn là món thời trang chưa hề lỗi mốt. Chân váy xếp ly giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có nét thanh lịch. Quý cô trên 40 tuổi hãy đa dạng hóa phong cách công sở với chân váy tông màu pastel, đỏ đậm hoặc xanh dương.

Chân váy xếp ly giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có nét thanh lịch.

Chân váy xếp ly giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có nét thanh lịch.

Chân váy suông

Chân váy suông nữ tính nhưng cũng có nét hiện đại, trẻ trung. Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo độ chỉn chu và "ăn gian" chiều cao. Chẳng cần phối đồ phức tạp với chân váy suông. Chỉ cần kết hợp mẫu chân váy này với các kiểu áo như sơ mi oversized, áo blouse màu trung tính, áo thun tối giản, quý cô 40+ sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, hút mắt.

Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo độ chỉn chu và

Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo độ chỉn chu và "ăn gian" chiều cao.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A đang là một trong những món đồ thịnh hành che nhược điểm hiệu quả và tạo cảm giác chân thon dài. Chân váy chữ A còn ghi điểm nữ tính và dịu dàng với đa dạng mẫu mã như chân váy màu be, chân váy màu trắng hoặc chân váy màu pastel ngọt ngào. Muốn vóc dáng được "hack" tối ưu, các quý cô hãy sơ vin khi diện chân váy chữ A nhé. 

 Chân váy chữ A còn ghi điểm nữ tính và dịu dàng với đa dạng mẫu mã

Chân váy chữ A còn ghi điểm nữ tính và dịu dàng với đa dạng mẫu mã

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì thể hiện sự chuyên ngiệp, thanh lịch. Ngoài ra, với độ dài đến bắp chân, phom dáng gọn gàng, chân váy bút chì sẽ giúp "hack" chiều cao. Nếu lựa chọn chân váy bút chì tông màu sáng, quý cô 40+ sẽ có diện mạo trẻ trung. Các nàng có thể mix cùng sơ mi trắng, áo màu pastel hay áo blouse họa tiết hoa cũng là cách hay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Thao tác sơ vin càng tăng điểm hack dáng. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh