Vì sao đàn ông thích phụ nữ eo nhỏ mông to?

( PHUNUTODAY ) - Vòng 3 của người phụ nữ luôn là điểm thu hút người khác giới, lý do vì sao chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nét hấp dẫn từ giới tính bên ngoài

Theo một nghiên cứu tại Đại học Bilkent của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ họ đã tiến hành nghiên cứu 300 nam giới bằng cách cho họ nhìn vào những bức hình bao gồm các dáng phụ nữ với đường cong tính ktheo đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông dao động từ 26 đến 61 độ. Và kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ.

Tuy nhiên, điều hầu hết các chàng trai này quan tâm chính là độ lớn từ phần mông, nghĩa là những người phụ nữ có vòng 3 nảy nở, to tròn thì người đàn ông càng chú ý. Và chứng mình này đã cho thấy rằng với đàn ông vòng 1 bạn có thể hơi khiêm tốn, nhưng nếu có vòng 3 “khủng” sẽ tạo nên đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Và tất nhiên không một chàng trai nào có thể khước từ một cô nàng quyến rũ.

vi sao dan ong thich phu nu mong to

Vòng 3 lớn thể hiện khả năng sinh sản của người phụ nữ

Các cụ ta thời xưa thường nói đàn bà thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng lại kéo chăm con. Người đàn bà thắt đáy lưng ong nghĩa là vòng eo nhỏ và vòng mông to nảy nở. Bởi theo quan niệm của người xưa thì những người phụ nữ mông nảy nở sẽ thuận lợi trong việc sinh sản, và có khả năng sinh sản tốt.

Điều này cũng đã được khoa học hiện đại chứng mình là đúng những người phụ nữ có vòng mông to thường có khả năng sinh sản cao, dễ dàng thụ thai hơn những người phụ nữ có vòng 3 nhỏ hẹp. Nguyên nhân là do cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai.

vi sao dan ong thich phu nu mong to

Phụ nữ vòng 3 to luôn tạo cảm giác hưng phấn khi gần gũi

Có câu “đàn ông yêu bằng mắt” nghĩa là với một cô nàng có thân hình quyến rũ, nóng bỏng chắc chắn sẽ “kích thích” các anh hơn, tạo sự hưng phấn và ham muốn. Nhiều nam giới thừa nhận rằng, các cô nàng có vòng 3 nảy nở sẽ đem lại cho họ những cảm xúc hưng phấn nhanh hơn, và đặc biệt, trong cuộc “yêu”, các cô nàng có vòng 3 khủng sẽ đem lại cho đàn ông các trải nghiệm và khoái cảm mãnh liệt hơn. Chính vì vậy, những người phụ nữ có vòng eo nhỏ mông to chính là tiêu chí hàng đầu để cánh mày râu lựa chọn bạn tình. 

3 bài tập nâng mông dành cho bạn

Squat: Squat đứng đầu danh sách các bài tập mông. Nó trực tiếp tác động đến cơ mông. Bạn có thể tăng thêm cường độ tập bằng cách cầm thêm quả tả tay khi tập.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn hãy đứng vào tư thế chuẩn bị, bạn hãy đứng hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong. Từ từ hạ thấp mông như thể ngồi ngả lưng trên ghế.

Lưu ý: cần cố gắng giữ cho đầu gối của bạn không di chuyển về phía trước. Sau đó trở về tư thế đứng ban đầu.

Squat bóng

Nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng một quả bóng lớn để giúp cân bằng trong khi bạn làm chủ động tác. Cố gắng thực hiện mỗi bài tập ba lần một tuần cùng với các bài tập tim mạch hoặc các bài tập vào các bộ phận khác trên cơ thể.

Cách thực hiện: Tư thế chuẩn bị, bạn nên để phần lưng quay vào tường, đặt bóng giữa phần thắt lưng của bạn và tường. Từ từ thực hiện động tác squat cổ điển như trên. Bước chân ra phía trước, để đầu gối ở phía sau ngón chân của bạn. Tiếp đó, bạn hãy ngồi xổm với lưng của bạn luôn tiếp xúc với quả bóng. Mục đích của bài tập Squat bóng giúp bạn có một vòng ba đầy đặn và săn chắc

Chuyển tiếp Lunge:

Mục đích của bài tập này giúp mông, bắp đùi và bắp chân săn chắc.

Cách thực hiện: Đặt hai chân song song và rộng bằng vai.Bước một bước dài về phía trước. Từ từ hạ thấp cơ thể, uốn cong cả hai đầu gối. Trở về tư thế đứng. Bạn hãy lặp lại động tác tương tự với bên kia.

Lưu ý: giữ cho đầu gối phía trước của bạn thẳng trục với mắt cá chân, đừng để đầu gối đổ về phía trước.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link