Quyến rũ cùng wrap dress ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm quen với chiếc váy 'thần kì' có khả năng che giấu khuyết điểm cơ thể cho người mặc ngay lập tức.

Wrap dress là tên gọi dành cho những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người. Nổi bật với nút thắt duyên dáng phần eo cùng dáng váy rủ bay bổng, wrap dress cực kì "dễ tính" và có thể phù hợp với vóc dáng của mọi quý cô. Dù bạn là cô nàng "mình hạc xương mai" hay "đầy đã" đi chăng nữa, chiếc váy này vẫn luôn biết cách làm hài lòng chủ nhân với ưu điểm che khuyết điểm hoàn hảo.

Được chắp bút từ NTK tài năng Diane Von Furstanberg, đến nay chiếc váy "quyền năng" này vẫn được ưu ái xuất hiện với mật độ dày đặc tại nhiều fashion show danh tiếng của các "ông lớn" trong làng thời trang. Nhưng dù xuất hiện ở bất kì sàn runway nào, sang trọng như Gucci hay đẳng cấp với Salvatore Ferragamo, wrap dress vẫn luôn giữ bên mình nét mềm mại, kiêu kì không thể nhầm lẫn.

Vì sao nói wrap dress có thể che khuyết điểm hoàn hảo cho mọi dáng người? Rất đơn giản, với chất liệu hầu hết là mềm mại, nhẹ nhàng, phần thân cũng như chân váy không hề ôm chặt lấy thân hình người mặc, điều này khiến các khuyết điểm như quá mũm mĩm hay quá gầy gò đều được che giấu. Hơn nữa, phần thân trước là 2 vạt vắt chéo cùng eo được thắt lại sẽ tạo nên điểm nhấn quyến rũ rõ rệt cho người mặc.

Không hề bỏ lỡ xu hướng, các kiều nữ thế giới cũng cập nhật rất nhanh xu hướng swrap dress trong tủ đồ. Váy nhẹ nhàng diện trên phố hay bộ đầm nhung lấp lánh trên thảm đỏ, tất cả đều được các sao vận dụng hết sức đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả. Nhẹ nhàng nhưng không hề kém quyến rũ, chiếc váy này không chỉ khiến sao mà còn vô số phái đẹp khác "mê mẩn". Hãy cùng xem các fashionista thế giới diện wrap dress đa phong cách như thế nào nhé.

Với những cô nàng mảnh mai, wrap dress họa tiết sẽ mang đến cái nhìn đầy đặn hơn cho phần ngực, vai cũng như chân. Ngược lại, những chiếc váy trơn sẽ giúp những cô nàng "mũm mĩm" thanh thoát đi đáng kể.

Theo: