Ngắm nghía 5 lần thay đổi màu tóc huyền thoại của cô nàng Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh này của Rosé (BlackPink) sẽ chứng minh rằng cô có thể cân mọi màu tóc trên đời.

Nhắc đến Rosé (BlackPink) người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến bông hồng nước Úc với giọng ca ngọt ngào độc lạ, cô nàng idol với vòng eo đình đám bậc nhất Hàn Quốc cùng vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú. Rosé không phải kiểu đẹp hoàn hảo, sắc sảo nhưng vẻ đẹp lạ của cô sẽ khiến người ta nhớ rất lâu.

Giọng ca chính của BlackPink sở hữu làn da trắng muốt, đôi môi mọng, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt mí lót chuẩn Hàn. Cùng với đó là thần thái, khí chất thời thượng của mình mà Rosé có thể cân đẹp mọi màu tóc trên đời.

Có thể thấy trong BlackPink, Rosé là người chịu khó thay đổi màu tóc nhất, và hãy cùng ngắm nghía lại 5 lần đổi màu tóc huyền thoại của cô nhé.

Tóc đen

Sau màn debut ấn tượng với mái tóc cam Rosé đã khiến người hâm mộ thương nhớ khi nhuộm đen mái tóc dài của mình. Có rất nhiều người nổi tiếng để tóc sáng màu đẹp nhưng khi chuyển về màu tóc nguyên bản là tóc đen thì không đạt được hiệu ứng thẩm mỹ tốt bởi màu tóc đen có thể khiến bạn nhìn như nàng bạch tuyết nó cũng có thể khiến bạn nhìn "thường".

rose120

Còn đối với Rosé cô đã hoàn toàn chinh phục màu tóc đen với vẻ ngoài trẻ trung xung đẹp ngọt ngào như 1 nàng nư sinh trung học nổi tiếng.

rose197
rose190

Tóc đỏ rượu

Để chuẩn bị cho màn trở lại huyền thoại năm 2018, Rosé đã chơi lớn khi nhuộm tóc thành màu đỏ rượu - 1 màu rất kén da và khó để. Còn nhớ, hè năm 2018 đó Rosé đã được người hâm mộ và truyền thông xứ Hàn yêu mến đặt cho cái tên "nàng tiên cá" bởi mái tóc đỏ rượu rực rỡ của mình.

Rose30
rose106
rose199

Tóc nâu rêu

Rosé đã gọi màu nâu rêu này là màu tóc mùa thu. Màu tóc này không mới, không đặc biệt nhưng nó đem lại cho nữ idol sinh năm 1997 vibe nhẹ nhàng, ngọt ngào và thanh lịch hiếm có.

rose52
rose198
rose110

Tóc vàng bạch kim

Vàng bạch kim có thể nói là màu tóc huyền thoại và màu tóc phù hợp nhất của Rosé.

rose201

Vốn đã sở hữu làn da trắng sáng cùng khí chất sang chảnh, thời thượng vậy nên khi diện màu tóc này Rosé lập tức được mệnh danh là nàng Elsa, Rapunzel của Hàn Quốc bởi vẻ đẹp siêu thực của mình.

rose65
rose203

Tóc xám khói balayage tím pastel

rose173

Đây là màu tóc vô cùng thời thượng và cũng là màu tóc đánh dấu sự trưởng thành, độ "chín" với vẻ ngoài của Rosé. Bây giờ nhìn Rosé đã không còn là cô thiếu nữ ngọt ngào hay ngại ngùng mà thay vào đó là 1 người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp sắc xảo, thời thượng và tràn đầy tự tin.

rose174
rose204
rose205
Theo:  khoevadep.com.vn copy link