Quỳnh Nga hack chân dài miên man nhờ vào cách mix match đồ siêu tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Với Quỳnh Nga, nhờ vào lối phối đồ cao tay, cô nàng có thể giấu nhẹm nhược điểm chiều cao không mấy lý tưởng.

Quỳnh Nga chỉ cao xấp xỉ 1,6m nhưng cô luôn có được phong cách đầy quyến rũ và hack dáng. Cô có gout thời trang vô cùng đa dạng, "nịnh mắt" được hội chị em ngưỡng mộ học hỏi. 

Empty

Chiếc váy hoa hoè gợi cảm cộng hưởng cùng kiểu tóc thắt bím đã giúp cô nàng khoe được body mơn mởn trong khi vẫn có vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi. 

Empty

Có chiều cao hạn chế, cô nàng luôn chọn những kiểu quần có cạp cao và ống loe để "kéo dài" đôi chân thêm miên man. 

Empty

Váy đầm ngắn trên gối cũng là một trong những "vũ khí" thời trang giúp Quỳnh Nga kéo chân dài miên man.

Empty

Dạo gần đây cô nàng chuyển sang hệ "lăng xê" chân váy dài thượt nhưng vẫn mang đến tổng thể "hack" chiều cao ấn tượng. Đi siêu thị, Quỳnh Nga hút mọi ánh nhìn với sắc vóc xinh đẹp mỹ miều.

Empty

So với style gợi cảm táo bạo ngày thường, Quỳnh Nga lần này lại ưu tiên xúng xính chân váy dài thượt che đi đôi chân nuột nà.

"Cá sấu chúa" đã vận dụng mọi công thức thời trang để hô biến chiều cao từ 1,59m lên chục centimet cũng như làm bật sắc vóc quyến rũ của mình. Học cách diện đồ của cô nàng các chị em "nấm lùn" sẽ có chiêu "ăn gian" chiều cao ấn tượng hơn:

- Trang phục đồng bộ

Không cần tốn thời gian suy nghĩ về cách mix&match sao cho nịnh mắt, việc mặc cả cây đồ đồng bộ còn giúp bạn cứ "mặc lên là đẹp" cũng như khắc phục chiều cao hữu hiệu. Dù mặc đồ đơn sắc, nhưng chị em không cần lo ngại vẻ ngoài sẽ trở nên nhàm chán. 

- Chân váy dài cạp cao 

Váy dài tạo nên hiệu ứng sọc đứng giúp "kéo dài" cơ thể. Như Quỳnh Nga cô chọn croptop để làm bật ưu điểm eo thon cũng như "đánh lừa" thị giác đối phương làm đôi chân dài hơn. Có chiều cao hạn chế không có nghĩa là chị em không được diện váy dài. Ngược lại, miễn là bạn diện item có cạp cao thì kiểu váy dài dáng suông, xoè... đều ổn áp. 

- Giày cao gót trong suốt

Giày cao gót trong suốt vẫn là item được các chị em dành trọn tình yêu. Bởi chỉ cần diện món phụ kiện này với bất kì trang phục nào, đôi chân của bạn sẽ lập tức trông dài, thon hơn. Chi tiết quai giày trong suốt sẽ "biến mất", tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link