3 mẹo chọn váy dài mùa hè của con gái Hàn đảm bảo luôn xinh và hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Để vẻ ngoài không bị cộng thêm vài tuổi, bạn nên học loạt chiêu diện váy dài của hội gái Hàn.

Váy dài là món đồ có vị trí quan trọng trong tủ đồ mùa hè và được nhiều chị em yêu thích. Item này sẽ mang đến cho người diện cảm giác bay bổng, xinh xắn, nữ tính, dịu dàng hết mực, còn nguy cơ nắng cháy chân cho các chị em. Tuy nhiên với phom dáng dài mà kiểu váy này dễ khiến bạn trở nên dừ hơn. Nếu còn đang loay hoay không biết diện sao cho đẹp, hãy thử tham khảo 3 tips của gái Hàn nhé.

Chọn thiết kế nhấn eo

Nói về thiết kế tôn dáng  thì chắc chắn không thể thiếu váy thắt eo. Chi tiết nhấn eo đắt giá sẽ là "bảo bối" hack dáng thon gọn, diện lên người là vóc dáng không những mảnh mai mà còn gợi cảm hút mắt hơn rất nhiều.

meochonvay1

Đừng chỉ trung thành với một chất liệu nhất định mà hãy chọn nhiều loại chất liệu hơn để đa dạng hóa như các loại váy voan, lụa, cotton, đũi hay thun lạnh. Tất cả đều đảm bảo sự thoải mái. Đặc biệt để không dìm chiều cao và khiến vẻ ngoài không bị dừ, bạn nên chú trọng vào những item có thêm chi tiết thắt eo nhẹ. 

0006-155816942

Với váy dài thắt eo, bạn có thể phối cùng giày cao gót hoặc sandals để tôn vóc dáng và vẻ ngoài nữ tính, đôi khi bạn có thể mix cùng sneakers hầm hố, năng động.

Họa tiết

Đừng bỏ qua những mẫu váy họa tiết sành điệu. Item này luôn đem đến sự nổi bật, hack tuổi cũng rất hiệu quả vì sẽ chẳng thể lỗi mốt được ở bất kỳ thời điểm nào, đó là họa tiết hoa, họa tiết chấm bi và họa tiết kẻ.

Dù bao mùa hè trôi qua, váy chấm bi, váy hoa hay váy kẻ vẫn là item được chị em ưa chuộng vì vừa thanh lịch, nhã nhặn, nữ tính. Các ẫu váy này đã có màu sắc và họa tiết nổi bật thì phụ kiện như túi hay giày dép nên chọn những thiết kế cơ bản và màu sắc trang nhã đừng quá rườm rà hay tham chi tiết.

meochonvay2
meochonvay3

Chất liệu

Vào mùa hè nóng nực,  việc chọn được loại vải mát mẻ chính là băn khoăn của nhiều người vì vừa cần đảm bảo sự thoải mái lại vẫn phải trẻ trung, thời thượng. Ngoài kiểu dáng màu sắc, chất liệu cũng là yếu tố quan trọng được nhiều người chú ý.

meochonvay4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link