Ra khỏi cánh cổng hào môn của nhà chồng, Triệu Lệ Dĩnh cay đắng để con lại vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Ly hôn và không giành quyền nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng quay lại với phim ảnh và làm việc để kiếm tiền. Câu trả lời của cô về lý do không nuôi con khiến nhiều người xót xa

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từ cặp đôi màn ảnh tới cặp đôi ngoài đời thật, yêu nhanh kết hôn nhanh và ly hôn cũng nhanh khiến nhiều người nối tiếc. Đặc biệt mọi người thắc mắc vì sao cô không giành quyền nuôi con nhỏ?

Khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn năm 2018 đã có tin đồn rằng vì trót lỡ có bầu nên mới kết hôn. Theo nhiều tin đồn Triệu Lệ Dĩnh xuất thân vùng quê, gia cảnh bình thường không được gia đình chồng coi trọng. Phùng Thiệu Phong là công tử con nhà giàu mà nhất mực nghe mẹ. Tháng 4/ 2019 Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Nhưng cuối năm đó cô đã trở lại showbiz để con cho nhà chồng chăm.

trieu le dinh ly hôn khong nuoi con

Năm 2021 cặp đôi ly hôn và có nhiều lời đồn nhưng cả hai không lên tiếng. Theo đó nhiều thông tin cho rằng Lệ Dĩnh ham công việc không dành thời gian cho gia đình. Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại tâm trạng khi đi quay, đi chụp ảnh, làm chương trình với đồng nghiệp. Cô giữ trạng thái tinh thần tốt trước ống kính. Còn Phùng Thiệu Phong sau ly hôn thì tinh thần được cho là sa sút, tâm trạng không tốt và sự nghiệp cũng đi xuống.

trieu le dinh khong nuoi con

Tuy nhiên việc để lại con nhỏ cho nhà chồng chăm sóc của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người tò mò. Trong một bài viết gây xôn xao trên Sina khi tiết lộ 1 chi tiết liên quan đến chuyện này trong show Nhà Hàng Trung Hoa. Nữ diễn viên họ Triệu bày tỏ rằng, mình đến tham dự show là để "chữa trị vết thương lòng", tuy nhiên cô lại bị đồng nghiệp đặt câu hỏi vì sao lại để đưa con trai cho chồng cũ nuôi, Triệu Lệ Dĩnh gượng gạo trả lời: "Vì kinh tế của anh ấy tốt hơn em".

Được biết gia đình Phùng Thiệu Phong nổi tiếng trong ngành dệt may, là một gia đình hào môn giàu có. Ước tính sản nghiệp của họ lên tới 300 triệu Đô la. Cuộc hôn nhân của họ được cho là không được gia đình chồng ủng hộ vì không môn đăng hộ đối. Gia thế của Triệu Lệ Dĩnh thua kém nhà chồng. Mẹ Phùng Thiệu Phong được cho là không thích nàng dâu Lệ Dĩnh.

trieu le dinh

Sau ly hôn Lệ Dĩnh thường xuyên bay từ Bắc Kinh về Thượng Hải để thăm con. Gần đây có tin đồn mẹ Phùng Thiệu Phong hứa hẹn mua nhà cho hai vợ chồng để mong họ tái hợp. Tuy nhiên dường như Triệu Lệ Dĩnh không để ý tới đề nghị này. Có thông tin còn cho rằng Phùng Thiệu Phong bị trầm cảm sau ly hôn nên mẹ anh rất muốn tái hợp cho con trai và con dâu. Trước đây khi cả hai kết hôn nhưng chưa kịp làm đám cưới hoành tráng vì dịch covid.

Hành động để con lại cho nhà chồng nuôi của Triệu Lệ Dĩnh được nhiều khán giả đồng cảm. Nhiều người cảm thấy xót xa cho cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn