Quy tắc ngầm giữa các sao nữ làng giải trí Hoa ngữ, nghe mà bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Làng giải trí Hoa ngữ rộng lớn nhưng có những quy tắc ngầm mà nhiều người từng phạm vào thì đều đã nhận hậu quả không ngờ.

Dưới đây là những quy tắc mà nhiều người hâm mộ nghe thấy còn phải kinh ngạc.

1.Những sao nữ họ Trương/Dương sẽ tỏa sáng

Có tới nửa số nữ nghệ sỹ mang họ Trương. Một vài cái tên đình đám như Trương Bích Thần, Trương Thiều Hàm, Trương Lương Dĩnh…

Các sao nữ họ Dương cũng nổi tiếng và không thể không nhắc tới là Dương Mịch, Dương Dĩnh, Dương Tử.

Chính vì thế có tin đồn rằng các nữ nghệ sỹ mang một trong hai họ này đều rất đáng gờm.

sao nu

2.Mỹ nhân nổi tiếng không ngần ngại chia sẻ về tình cảm và hôn nhân của mình

Đa số các sao nữ đều dám bày tỏ về tình cảm của mình. Chỉ cần có tin tức hẹn hò hay kết hôn thì họ sẽ thừa nhận. Ví dụ như chuyện kết hôn và ly hôn của Dương Mịch hay Dương tử chia tay, hay Dương Dĩnh kết hôn, hay Quan Hiểu Đồng đang yêu…Chuyện của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên… cũng vậy. Họ đều rất ít khi giấu giếm.

3.Thế hệ 85 nổi tiếng rất lâu

Những cái tên như Cảnh Điềm, Dương Mịch, Nghê Ni trụ vững rất lâu trong làng giải trí so với đàn em, thậm chí còn nổi tiếng lấn át thế hệ đàn em. Dương Mịch khiến người ta cảm thấy cô chiếm sóng quá lâu. Lưu Thi Thi sau nhiều năm nghỉ sinh con thì khí chất ngút trời. Lưu Diệc Phi không hề già đi theo năm tháng. Giang Sơ Ảnh lại xuất hiện với nhiều bộ phim ăn khách. Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn thì lại vụt sáng trở lại.

85

4.Không tranh vị trí trung tâm

Trong làng giải trí Hoa ngữ, vị trí trung tâm của bức ảnh là điều mơ ước của nhiều người. Những người vô tư tranh vào vị trí đó như Trịnh Sảng, Thiều Hàm đã từng bị khán giả ném đá không thương tiếc. Bởi vậy những ai dù vô tình hay cố ý chen vào vị trí này đều bị chỉ trích.

vi tri

5.Không làm bạn với Dương Mịch, không bắt chuyện với Lệ Dĩnh

Người ta đồn rằng làm bạn với Dương Mịch không được bền vì mối quan hệ của cô thường không lâu dài thậm chí chuyển bạn thành thù. Điển hình là mối quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên từng rất thân thiết nhưng sau đó đã không gặp lại. Còn Triệu Lệ Dĩnh được cho là một người quá thẳng thắn, giao tiếp không khéo léo nên mọi người rất sợ bị nói thẳng mặt. Triệu Lệ Dĩnh được cho là một ngôi sao không được lòng đồng nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn