Vụ hàng loạt trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên: "Bác sĩ" phòng khám tư nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Khẳng định với phóng viên, chủ phòng khám tên Hiền sẽ không đối chất với các gia đình có trẻ bị sùi mào gà.

Bà Hiền - chủ một phòng khám tư ở thôn 5, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Hưng Yên sẽ không ra mặt đối chất với các gia đình có trẻ bị sùi mào gà khi điều trị chít hẹp bao quy đầu ở phòng khám nhà bà vì không có thời gian và cũng không quen biết.
Cũng liên quan tới vụ việc này, ông Bùi Quang Chung, Phó giám đốc Sở Y tế Hưng Yên, cho biết chiều 17/7, Sở đã cử Đoàn Thanh tra về huyện để điều tra, làm rõ vụ việc.

40 tr bi sui mao ga

"Bác sĩ" Hiền trả lời phóng viên. Ảnh cắt clip

Trước khi có kết quả xác minh, theo phóng viên Dantri, họ đã tới tận phòng khám tư này để "mục sở thị" trang thiết bị, vật tư ở đây. Nói là phòng khám cho oai, chứ thực ra chẳng có dấu hiệu gì để nhận biết nơi này có chức năng khám-chữa bệnh. Đó là một căn nhà 2 tầng khang trang – là nơi gia đình bà Hiền sinh sống. Tầng 1 của căn nhà được trưng dụng để hành nghề, gồm một tủ thuốc, một chiếc giường nhỏ, một ít dụng cụ y tế để trong chiếc xô cũ kỹ. Phía ngoài cửa không có biển hiệu gì.

benh nhan

Các bé được điều trị tại bệnh viện.

Hai lần chúng tôi quay lại đây, chiều 17.7 và khi trời đã tối muộn, chỉ có chồng bà Hoàng Thị Hiền ra nói qua loa: Bác sĩ Hiền hôm nay đi trực, trực cả ngày, đêm cũng trực, không có ở nhà đâu mà tìm.

Không biển hiệu, không đầy đủ trang thiết bị y tế đối với một phòng khám thực hiện khám-chữa bệnh, nhưng với chiêu thức quảng cáo là bác sĩ chuyên khoa nhi của một bệnh viện uy tín, có kinh nghiệm lâu năm làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bà Hoàng Thị Hiền đã lấy được lòng tin của rất nhiều người dân huyện Khoái Châu.

Hiện nguyên nhân hàng chục bé trai mắc sùi mào gà ở huyện Khoái Châu vẫn đang được ngành y tế điều tra.
Trong thời gian tới, Sở Y tế sẽ làm việc trực tiếp với y sĩ Hiền, phối hợp với Bệnh viện Da liễu Trung ương để kết luận nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link