Rằm tháng 8, 4 tuổi vận khí hanh thông, tiền của chảy ùn ùn vào túi

( PHUNUTODAY ) - Đúng Rằm tháng 8, có 4 con giáp tài khí hanh thông, dễ giàu sang phú quý.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trời sinh vốn tính siêng năng, nhẫn nại, con giáp này sẽ luôn cố gắng dù con đường phía trước có khó khăn thế nào đi nữa. Trong thời gian tới với tinh thần quyết tâm, không bao giờ nản lòng của tuổi Tuất sẽ khiến mọi người kính nể.

Theo tử vi, từ Trung thu, Tuất sẽ gặp nhiều may mắn hơn về tài chính, khả năng kiếm tiền được kích thích hơn, làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh, không còn khó khăn gì nữa.

Đặc biệt, tuổi Tuất không chỉ được Thần Tài sủng ái mà còn có quý nhân từ phương xa trở về giúp đỡ. Quý nhân này sẽ cho tuổi Tuất nhiều cơ hội làm giàu, từ thời gian này không chỉ bộn tiền mà còn sống dư dả sung túc.

20

Tuổi Ngọ

Thời gian trước đây người tuổi Ngọ quả thực đã gặp phải một vài chuyện không vui trong công việc, đặc biệt nhiều thị phi ảnh hưởng mạnh mẽ tới công việc và tài vận.

Nhờ vượng vận quý nhân, từ rằm tháng 8 âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Nhờ gặp được nhân duyên tốt, con giáp này sẽ từng bước xoay chuyển tình thế, mọi việc dần dần trở nên hanh thông, tài vận dồi dào.

Nửa cuối tháng sẽ có một quý nhân từ phương xa đem tới cho bạn và gia đình tuổi một tin vui bất ngờ, có thể là cấp trên đề bạt hay hỉ sự tốt lành. Không những thế, họ sẽ có cơ hội vàng để tạo dựng sự nghiệp vững chắc nhờ những mối quan hệ tuyệt vời với đối tác.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bản mệnh hiền lương, Trời thương nên rất hay ban lộc. Con giáp này sống rất tử tế với mọi người, kể cả những người xa lạ.

Người tuổi Dần vui vẻ và lạc quan. Họ giỏi chuyên môn nên mỗi năm đều có bước tiến mới trong công việc.

Bước qua Rằm tháng 8 Âm lịch, người tuổi Dần cuộc đời lên hương, giàu có trong tầm tay. Con giáp này thảnh thơi ngồi hưởng lộc vàng ơn trên ban xuống, tiền vào túi ngày càng nhiều.

21

Tuổi Tý

Tý hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết sức mình để tìm kiếm cơ hội làm giàu. Đa số những người tuổi Tý đều biết tận dụng ưu điểm của bản thân, biết phát huy đúng chỗ đúng lúc, ngoài ra Tý có khả năng tự tạo dựng cuộc sống sung túc bằng chính tài năng của mình.

Bước qua rằm tháng 8 âm lịch, mọi chuyện ngày càng thuận lợi hơn, tuổi Tý ghi nhận những thành tựu bùng nổ. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn may mắn và có thể có hỷ sự đối với con giáp này. Sự nghiệp và chuyện tình cảm đều viên mãn, tuổi Tý khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link