Ngày kia, 4 tuổi bội thu tài lộc, lắm tiền nhiều của chẳng ai sánh bằng

09:12, Thứ ba 26/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, chỉ 2 ngày ít ỏi nữa thôi, 4 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

Mùi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Đúng 2 ngày tới, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, Mùi còn có quý nhân soi đường dẫn lối, giúp tuổi Mùi dễ tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Mùi càng phát tài phát lộc, giàu sang ngút trời. Người tuổi Mùi chỉ việc phát huy những nền tảng mình đã dựng xây và khuếch trương quy mô, cứ thế mà hốt vàng hốt bạc.

3

Tuổi Thân

2 ngày tới, tuổi thân có quý nhân tam hợp che chở, Nguyệt Lệnh phù hộ nên làm gì cũng cát. Quý nhân Thiên Đức che chở dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Cũng là người có tấm lòng từ bi, có sự cảm thông. Là đại diện của quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: “Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh”. Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Tuổi Ngọ

Đúng 2 ngày tới, công việc của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông, tiền bạc cũng dồi dào. Đầu tuần, bản mệnh này có nhiều cơ hội kiếm tiền và rước tài lộc về túi. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Người làm công ăn lương thì vì chăm chỉ và nỗ lực suốt thời gian qua nên đây là thời điểm để tận hưởng thành quả của chính mình. Quan lộ và tài lộ của người tuổi Ngọ rất thênh thang nên chỉ cần tập trung và cố gắng kiên trì thì sẽ sớm gặt hái quả ngọt.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt, hạn chế mua những thứ không cần thiết kẻo dễ rơi vào tình cảnh cháy ví trong thời gian tới vì những tác động khách quan.

10

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là người giàu nghị lực, sống kiên cường, can đảm và giàu ý chí vươn lên. Họ cũng là người có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao nhất trong 12 con giáp.

Họ biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người. Con giáp này sống tình nghĩa và có trách nhiệm với những người xung quanh mình.

2 ngày nữa, con giáp tuổi Thìn được dự báo có tài vận tăng cao, vận may lớn nhỏ đều tới tấp gõ cửa nhà họ. Con giáp này làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên tin tưởng, trọng dụng.

Trong khi đó, người tuổi Thìn làm kinh doanh thì doanh số tăng lên, kiếm tiền cực đỉnh. Chưa hết, con giáp này có dịp tái ngộ với cố nhân, nhận được những lời khuyên, lời gợi ý quý báu cho công việc mình đang làm.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, hăng say, sáng tạo nên sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo