Rạn nứt với Tim, Trương Quỳnh Anh viết tâm thư gửi "người yêu"

10:00, Thứ hai 01/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức tâm thư Trương Quỳnh Anh viết gửi "người yêu" bé nhỏ đã khiến fans "không thể nhịn được cười" vì độ hài hước, đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ bức tâm thư khá dài cô viết gửi "người yêu" của mình. Nữ ca sỹ bày tỏ: "Gởi người yêu! Một năm viết thư cho người yêu 1 lần như Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm gặp nhau 1 lần.

Mẹ đang trên đường về để vui sinh nhật với em. Mẹ chỉ vừa chớp mắt, em 3 tuổi rồi. Đôi bàn tay em không lớn hơn hồi 2 tuổi là mấy nhưng ta đã nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió. Đôi bàn tay ấy nựng yêu mẹ. Đôi bàn tay ấy lau nước mắt cho mẹ. Nhiều lần những câu hỏi ngô nghê của em làm mẹ đau nhói, và mẹ biết phải làm gì cho em. Hai ta cần 1 bàn tay lớn hơn để che chở như vốn dĩ phải thế. Từ giờ sẽ chỉ thấy em cười hoặc chỉ khóc khi vòi vĩnh đồ chơi và kẹo. Vì... em sinh ra là để vui cười".

truong quynh anh1

truong quynh anh2

truong quynh anh3

Trương Quỳnh Anh tạo dáng nhí nhảnh bên con trai.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức tâm thư của Trương Quỳnh Anh viết gửi cho "người yêu" bé nhỏ đã thu hút hơn 34.000 lượt like và hàng trăm lời bình luận, chia sẻ từ phía người hâm mộ. Cùng với đó, những hình ánh nhí nhố của cô cùng "người yêu" đã làm fans thích thú bởi vẻ đáng yêu, nhí nhảnh của mình. 

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng đã đăng tải những hình ảnh cô và Tim sánh bước bên nhau trong trang phục "cô dâu - chú rể" tại một sự kiện thời trang diễn ra tại TP.HCM. Dù không phải là một đám cưới thực thụ nhưng cặp đôi nghệ sỹ này vẫn tỏ ra khá hào hứng, gương mặt nữ ca sỹ rạng ngời và không kém phần hạnh phúc. Họ cùng đi chiếc xe riêng màu trắng sang trọng mới mua, Tim ga lăng và lãng mạn khi mở cửa và đỡ vợ bước đi trong chiếc váy cô dâu thật nổi bật, sang trọng.  

truong quynh anh4

truong quynh anh5

Trương Quỳnh Anh trở thành cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc bên Tim

Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thực sự như bao cặp đôi khác. Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc sau khi được mặc váy cưới bên Tim
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc sau khi được mặc váy cưới bên Tim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp viên mãn, quyến rũ sau lần diện váy cưới sánh đôi bên Tim.
Trương Quỳnh Anh trưởng thành hơn vì ... Tim chưa đủ tốt?
Trương Quỳnh Anh trưởng thành hơn vì ... Tim chưa đủ tốt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về cuộc sống của người phụ nữ sau khi kết hôn đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình từ phía người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong