Rên la quá to khi "yêu", người phụ nữ bị phạt tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì rên la quá to khi “yêu” gây ảnh hưởng đến hàng xóm khiến người phụ nữ đối mặt với án tù.

Đó là trường hợp của cô nàng Gemma Wale, sống ở Birmingham, Anh. Cô phải đối mặt với án tù 2 tuần vì tội rên la quá ồn ào khi làm chuyện ấy, khiến hàng xóm bực mình.

Chỉ vì rên la quá to khi “yêu” gây ảnh hưởng đến hàng xóm khiến người phụ nữ đối mặt với án tù.

Sự việc bắt đầu khi những người hàng xóm tố Gemma Wale lên Hội đồng thành phố Birmingham vì cô này liên tục tạo ra tiếng ồn quá mức cho phép từ căn hộ của mình.

"Mới sáng sớm mà cô ấy đã la hét kinh quá. Chúng tôi bị đánh thức cả dậy, không thể ngủ được. Việc đó kéo dài đến 10 phút cơ đấy", một hàng xóm của Wale bức xúc nói.

"Lúc nào cũng có đàn ông đi ra đi vào căn hộ của cô ta. Rồi cô ta cứ ngủ suốt ngày. Hai năm sống gần cô ta là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong đời tôi", một người hàng xóm khác cho biết. 

Ngoài ra, Gemma Wale còn phạm tội "chạy quanh nhà, cãi vã to tiếng với bạn trai, bật nhạc lớn và đập mạnh cửa". 

Tại phiên tòa xét xử mới đây, thẩm phán Emma Kelly của tòa án Birmingham xác định rằng Wale đã gây mất trận tự xã hội, nên sẽ cấm cô không được rên la khi sex, không chơi nhạc ồn ào, la hét, chửi rủa, đập cửa, thậm chí là giậm chân và tuyên bố cô phải ngồi tù 2 tuần.

Hồi năm ngoái một phụ nữ trên chuyến bay của Virgin Airlines, Mỹ đã bị phạt hạn chế bay và bị lực lượng chức năng thẩm vấn bởi gây tiếng ồn trong khi mây mưa với một hành khách trong toilet ngay khi máy bay đang trên trời. Đáng nói hơn cô này lại là thành viên của phi hành đoàn trên chuyến bay trên.

Cuối năm 2014 cảnh sát phải đến nhà của bà Cartwright (53 tuổi ở Sunderland, Anh) hơn 30 lần để yêu cầu vợ chồng bà phải giữ trật tự trong khi quan hệ.

Bà Cartwright bị cấm la hét, tạo ra tiếng ồn trong lúc sex với chồng. Thế nhưng bất chấp tất cả, bà này vẫn vi phạm lệnh cấm đến 5 lần và phải hầu tòa.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link