Gạ khách hàng nữ chat sex hoặc “tình một đêm” để giúp bán nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gạ chị H. chat sex hoặc “tình một đêm” nhưng bị từ chối, Dương yêu cầu chị bỏ tiền ra thuê “gái” thì sẽ giúp bán nhanh căn nhà cho.

Công an phường Thạch Thang đã gửi hồ sơ lên Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Văn Hữu Hoàng Dương (26 tuổi, ngụ quận Sơn Trà, Đà Nẵng) có dấu hiệu Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào ngày 6/5, chị N.T.H. (SN 1985, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cần bán căn nhà mặt tiền đường Lê Văn Hiến nên đăng thông tin lên một trang mạng xã hội. Trên đó chị H. ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và cả trang facebook cá nhân để ai có nhu cầu thì tiện lên lạc.

Vài ngày sau, một nick facebook tên Hoàng Dương kết bạn với chị H. rồi giới thiệu là một phụ nữ chuyên làm kinh doanh bất động sản và người này đang sử dụng nick facebook của chồng.

Người này khoe với chị H. rằng mình là một cò đất có tiếng ở Đà Nẵng, có mối quan hệ khủng với các đại gia ở trong nước và nước ngoài cùng những phi vụ kinh doanh bất động sản xuyên quốc gia mỗi lần giao dịch lên đến hàng chục tỷ đồng…

Thấy người này nhiệt tình, lại có mối quan hệ rộng, đang cần bán nhà nên chị H. vui mừng và chia sẻ về việc bán nhà. Qua các cuộc chat trên facebook, Dương gợi ý chị H. chi 1,5% để giới thiệu một Việt kiều giàu có mua căn nhà của chị H. với giá vượt mức chị H. mong đợi là 2,7 tỷ đồng. Ngoài ra, Dương còn nói thêm chỉ nhận 2 triệu đồng tiền hoa hồng từ chị H..

Mô tả ảnh.
Đối tượng lừa đảo Văn Hữu Hoàng Dương (trái) và chị H., người bị lừa (phải).

Không lâu sau đó, Dương nhắn vào nick facebook của chị H. nói rằng đã tìm được vị đại gia sẽ mua nhà chi chị H.. Tuy nhiên, vị đại gia này có một sở thích quái lạ là chat sex nên yêu cầu chị phải thực hiện hoặc “tình một đêm” với ông ta thì ông ta sẽ mua ngay nhà trong đêm.

Chị H. đã từ chối, lúc này Dương lại giở trò khác. Y nói rằng, nếu không đồng ý với thỏa thuận trên thì có thể chung tiền với y để thuê một cô gái giả làm chị H. về ngủ với vị đại gia trên để bán được nhà. CHị H. đồng ý với thỏa thuận này.

Đến 10h25 ngày 12/5 vợ chồng chị H. đến giao tiền cho Dương tại quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt (phường Thạch Thang, quận Hải Châu). Khi Dương nhận tiền của chị H. thì lực lượng Công an phường Thạch Thang ập đến bắt quả tang hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Dương.

Tại cơ quan điều tra, Văn Hữu Hoàng Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Dương cho biết đã lên kế hoạch lừa chị H. sau khi đọc được thông tin rao bán nhà của chị trên mạng. Vị đại gia kia cũng chỉ là nhân vật tưởng tượng do Dương tự bịa ra. Mục đích của Dương chỉ là gạ tình, lấy ảnh nude và chat sex với chị H.

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link