Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm: “Tôi bị đe dọa”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chị L., từ khi gửi đơn thư tố cáo người yêu cũ, chị liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ các số máy lạ đe dọa khiến chị rất hoang mang.

Liên quan đến vụ chị N.T.L. (SN 1988, ở TP Hải Dương) tố cáo bạn trai cũ là P.V.D. (SN 1982, trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương) tung ảnh sex, cưỡng dâm 3 năm, đánh, cưỡng đoạt tài sản; chị L. cho hay, sáng 20/4 cơ quan Công an đã gọi chị lên lấy lời khai về sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ nội dung đơn thư tố cáo của chị.

L. tố cáo bị người tình đe dọa, ép 'phục vụ tình dục'.

Chị L. cho biết: “Tôi đã gửi đơn thư đi khắp nơi từ Công an tỉnh Hải Dương đến các cơ quan có thẩm quyền  mong họ vào cuộc điều tra làm rõ những nội dung đơn thư tố cáo của tôi”.

Chị L. cũng cho biết thêm, từ khi chị gửi đơn thư tố cáo người yêu cũ, thời gian đầu, L. thường xuyên nhận được tin nhắn, cũng như cuộc gọi của rất nhiều người hỏi thăm. Đặc biệt, L. cũng liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi từ những số máy lạ đe dọa, khiến chị hết sức hoang mang.

“Tôi không biết những số máy lạ đó có phải của D. hay không nhưng những tin nhắn từ số máy lạ đều có chung một nội dung đe dọa và “khủng bố” tinh thần tôi”, chị L. cho biết.

Từ khi được gia đình và người thân khuyến khích trình báo cơ quan công an, cô gái từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên đã phải chuyển đến nhà anh trai trên phố Nguyễn Lương Bằng ở vài tháng nay vì sợ bị tình cũ hãm hại.

Cũng theo chị L.: “Hiện tại mọi người trong gia đình cũng đã biết chuyện của tôi, ai cũng ủng hộ tôi việc trình báo cơ quan công an về sự việc bị D. tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Thời gian đầu thì tôi bị nhắn tin đe dọa, nhưng nay cũng đỡ nhiều rồi. Giờ tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và có hình phạt thích đáng đối với kẻ đã làm nhục tôi, và đảm bảo an toàn cho tôi”.

Trươc đó, vào chiều 13/4/2015 CSĐT - Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã triệu tập D. đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc nhưng D. không thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản cũng như việc đã đưa những hình ảnh khỏa thân của chị L. trên lên facebook. Bị đơn còn đưa ra một số bằng chứng chứng minh việc mình vô can trong sự việc nói trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kẻ tung ảnh sex, cưỡng dâm bạn gái có thể lĩnh án nặng
Kẻ tung ảnh sex, cưỡng dâm bạn gái có thể lĩnh án nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Luật sư Vi Văn Diện cho hay, nếu những tố cáo của chị L. là đúng sự thật, D. có thể sẽ phải chịu mức hình phạt cao nhất lên đến hàng chục năm tù.
Tung ảnh giường chiếu của bạn gái lên mạng vì... dám chia tay
Tung ảnh giường chiếu của bạn gái lên mạng vì... dám chia tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không đồng ý kéo dài mối quan hệ yêu đương với gã trai đã có gia đình, cô gái 25 tuổi bị chính người yêu tung ảnh giường chiếu lên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn