Diệp Bảo Ngọc phản ứng bất ngờ trong lễ kết hôn của chồng cũ với Hải Băng?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô sẽ tham dự đám cưới của chồng cũ - diễn viên Thành Đạt và Hải Băng trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của bà mẹ đơn thân cũng như mối quan hệ với chồng cũ - diễn viên Thành Đạt. Theo đó, nữ diễn viên kiêm hotgirl xinh đẹp cho biết, từ khi chia tay đến nay cô có đưa con trai đi chơi cùng bố. Thỉnh thoảng hai người vẫn đưa bé đi siêu thị. Khi rủ Thành Đạt đi, cô còn lịch sự nhắn chồng cũ rủ thêm Hải Băng đi cùng nhưng cô chưa bao giờ đi cả.

diep-bao-ngoc-phunutoday2

 Diệp Bảo Ngọc sẽ dự lễ kết hôn của chồng cũ với Hải Băng nếu được mời.

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc khẳng định, Hải Băng không phải người thứ ba, Thành Đạt quen với nữ ca sỹ "Hạc giấy" sau khi chia tay cô được một một năm. Hải Băng không có lỗi gì cả trong chuyện này ngay khi bị mọi người hiểu lầm, bà mẹ một con rất muốn bênh "người mới" của chồng cũ nhưng thấy hơi kỳ.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, Hải Băng là người rất biết chuyện và tế nhị. Một lần cô có nghe những người bạn kể lại là họ có chọc Kid kêu Hải Băng là mẹ đi nhưng cô đã nói rằng: “Các chú đừng dạy hư cháu, cứ gọi bằng cô là được rồi”.

Khi mà nghe con kể lại thì Diệp Bảo Ngọc thấy người phụ nữ này không quan trọng cách xưng hô nên cô cảm thấy rất cảm tình. Chuyện xưng hô thế nào là phụ thuộc vào con trai nếu sau này bé có gọi Hải Băng là mẹ thì cũng là chuyện hết sức bình thường. Bởi không ai thương con bằng mẹ, điều đó chứng minh một điều Hải Băng dành rất nhiều tình cảm cho bé Kid cũng như cô.

Nữ diễn viên cho biết, nếu Thành Đạt và Hải Băng mời cô tham dự đám cưới, cô sẽ trân trọng lời mời và đến dự với tư cách là mẹ của bé Kid. Còn hiện tại, nữ diễn viên cũng tìm hiểu một người nhưng mọi chuyện chưa đi đếu đâu cả. Sau những chuyện đó thì với cô rất khó bởi với những người sau đổ vỡ họ thường rất thận trọng. Cô thấy mình không nên đi quá nhanh, đi chậm mà chắc, đi bước nào ra bước đó.

diep-bao-ngoc-phunutoday1

 Hải Băng và chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đang yêu nhau

Với Diệp Bảo Ngọc, tình yêu không có hình mẫu, quan trọng là cô sống hạnh phúc với người nào. Người tử tế, tốt bụng, điềm tĩnh sẽ khiến người đẹp để ý hơn, bởi bản thân cô thấy mình bị già so với tuổi. Cô thích tình yêu nhẹ nhàng, bình yên và chân thành.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, vốn là một hot girl rất được yêu thích bởi khuôn mặt đẹp đúng kiểu hoa hậu, đồng thời cô có hình ảnh "sạch sẽ", thân thiện. Nhất là sau khi đạt được danh hiệu cao nhất của Phụ nữ thời đại 2011, tên tuổi của Diệp Bảo Ngọc càng được nhiều người biết đến hơn. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể Thành Đạt, khi đó cô 19 tuổi. Sau đó ít lâu, người đẹp hạ sinh bé Minh Khang và gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn