Một nam thần gây hoang mang vì xuống sắc và những phát ngôn thể hiện tinh thần bất ổn như trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những hình ảnh thể hiện sự xuống sắc, những phát ngôn gần đây thể hiện sự bất ổn trong tinh thần của anh khiến người hâm mộ hoang mang.

Hồ Ca sinh năm 1982,và trở thành nam thần nổi tiếng trong làng giải trí hoa ngữ. Hình ảnh Hồ ca gắn với những bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Anh hùng xạ điêu (2008), Lang Gia Bảng, Thời gian tươi đẹp, Thần thoại, Kiếm điệp…

Mấy ngày gần đây, nam diễn viên có những động thái gây hoang mang khó hiểu. Ngày 21.8, Hồ Ca đăng trên Weibo: "Nếu trong 5 năm tới tôi ngừng quay phim và làm điều gì đó có ý nghĩa hơn thì các bạn sẽ ủng hộ tôi chứ?". Ngay lập tức dư luận có những bình luận trái chiều. Đến ngày 27.8 vừa qua, tài tử 41 tuổi bộc bạch: "Có lẽ tôi là một người kỳ lạ. Đối với những người khác, tôi có thể là người thỉnh thoảng thể hiện những hành vi hoặc hành động bất ngờ. Một số người đã xem bài đăng trên Weibo của tôi có thể nghĩ rằng tôi lại say quá rồi nói lung tung. Nhưng không phải vậy". Anh còn nói con người sâu thẳm của anh khác với những người khác đang mong đợi ở anh. Vì thế anh ở trạng thái mâu thuẫn và luôn có nhiều tranh đấu trong nội tâm.

ho ca

Sau những lợi tâm sự có phần khó hiểu, Hồ Ca còn đăng ảnh mà anh để râu tóc bù xù trông diện mạo nhếch nhác xuống cấp. Sau đó anh than thở đã cố gắng và hết sức giữ bình tĩnh. Anh nói :"Tôi có lỗi với rất nhiều người, tôi mong mình có thể sống xứng đáng với cuộc đời ngắn ngủi này".

Biểu hiệu bất ổn, u buồn của Hồ Ca đã khiến nhiều người cho rằng anh gặp vấn đề về tinh thần. Khán giả đã để lại nhiều lời thăm hỏi động viên nam diễn viên. Nhiều người sợ anh bị trầm cảm. Nhưng trước nhiều lời quan tâm của khán giả, anh đã xóa ảnh. 

ho ca gay soc

Có khán giả nhận ra 29/8 là 17 năm ngày xảy ra vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng mà Hồ Ca đã trải qua. Trợ lý Trượng Miện của anh đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, còn Hồ Ca phải khâu cả trăm mũi và mất nhiều thời gian phục hồi. Nhiều người cho rằng có thể điều đó khiến Hồ Ca u buồn và bất ổn khi nhớ lại sự việc đau lòng năm đó. Năm 2018 khi trả lời phỏng vấn, Hồ Ca từng nói mỗi khi nghĩ đến vụ tai nạn, anh đều tự trách mình. Hồ Ca nói: "Tôi sống sót được có lẽ là vì vẫn còn một số việc tôi phải làm hoặc còn sứ mệnh nào đó tôi phải hoàn thành. 12 năm qua, mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, tôi lại tự trách mình bởi vì tôi vẫn chưa tìm thấy sứ mệnh của mình, tôi không biết mình nên làm gì".

ho ca dep tra

12 năm qua tên tuổi Hồ Ca ngày càng tiến lên bậc cao của làng giải trí và gặt hái thành công trong sự nghiệp cũng như tài chính. Nhưng nam tài tử vẫn không tìm ra ý nghĩa mục đích đời mình. Anh cũng từng dùng tài chính kiếm được quyên góp với tên Trương Miện như một cách tri ân người trợ lý quá cố. Nhưng có lẽ mọi chuyện vẫn chưa nguôi ngoai khiến anh vẫn hoang mang đau buồn mỗi khi nhớ lại chuyện đã qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn