Cát Phượng tiết lộ yêu xa và khoản chi phí mà bạn trai Việt kiều đã hỗ trợ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Cát Phượng và bạn trai Việt kiều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người nghĩ liệu bạn trai Việt kiều có hỗ trợ chi phí cho Cát Phượng.

Mặc dù không công khai danh tính bạn trai mới nhưng Cát Phượng không ngần ngại chia sẻ trên truyền thông rằng bạn trai có hỗ trợ tài chính

Nói về người bạn trai mới, Cát Phượng nói rằng đó là người đã hâm mộ chị suốt 16 năm qua. Anh ấy là Việt Kiều đang định cư ở Mỹ nhưng họ hàng người thân còn ở Việt Nam. Cả hai người yêu xa chưa từng gặp mặt ngoài đời. Nhưng nữ nghệ sĩ tin vào cảm nhận của mình. Trải qua những lần đổ vỡ Cát Phượng cũng tin bản thân chị đủ trưởng thành đủ thấu hiểu mối quan hệ của mình. Yêu xa nhưng chị không cảm thấy có gì là cản trở. Chị tin rằng khi tình yêu đủ lớn thì khoảng cách không là vấn đề xa cỡ nào cũng thành gần, và ngược lại.Mặc dù không hề đòi hỏi gì bạn trai phải hỗ trợ nhưng bạn trai Cát Phượng là người nói có vấn đề gì cứ chia sẻ. Cát Phượng chia sẻ “Hiện tại chiếc xe tôi đang đi là anh ấy cho tôi 500 triệu đồng”.

cat phuong xinh dep

Nói về dự định trong tương lai, Cát Phượng cũng chia sẻ bạn trai từng nói họ sẽ làm đám cưới vào sinh nhật 60 của chị nhưng Cát Phượng từ chối. Chị đã từng ly hôn nên còn ám ảnh mặc váy cưới vào thì có thể lại chia tay. Nên Cát Phượng chia sẻ chị định sẽ làm một buổi tiệc sinh nhật thật lớn có sự góp mặt của người ấy nhưng vẫn không chịu cho người ấy lộ mặt. Đợi đến 70 tuổi mà hai người còn bên cạnh nhau lúc đó danh tính người đàn ông sẽ được chị tiết lộ. Đến bây giờ Cát Phượng vẫn chưa biết bạn trai sinh năm bao nhiêu vì chị quan niệm không quan trọng tuổi và thấy họ trưởng thành già dặn và quan trọng cách đối xử với nhau.

cat phuong cuoi tuoi

Hai người ở hai bán cầu nên Cát Phượng cũng chưa dự tính rõ ràng về việc chị sẽ sang Mỹ định cư cùng người mới hay anh ấy sẽ về Việt Nam. Cát Phượng cũng chia sẻ có thể Tết tới bạn trai của chị sẽ về Việt Nam. Sau khi chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm tỏ tình từ nhiều người, nhưng người bạn trai mới này thì trưởng thành và đặc biệt hơn hẳn nên chị đã không chặn tin nhắn.

cat phuong va  con 1

Cát Phượng nói chị cũng không quan tâm khán giả phản ứng thế nào về câu chuyện của chị. Chị muốn được yêu một cách bình yên và chị còn mẹ, còn con trai bên cạnh để cố gắng. Cát Phượng cũng chia sẻ tài sản của chị lớn nhất là con trai và chị không có ý định để lại tài sản cho con mà chỉ nuôi con ăn học, sau đó con tự kiếm. Chị có một căn nhà và tài khoản ngân hàng không mấy khi có trên 1 tỷ, vì cứ ai khó khăn tới xin là chị lại đi giúp đỡ. 

Nói về những dự định trong sự nghiệp, Cát Phượng nói sẽ tỉnh dậy sau thời gian dài ngủ đông để bắt tay vào các dự án. Chị thường xuyên dậy sớm thiền định và đang tiến hành cho các kế hoạch mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn