Rơi nước mắt: Cứu con trai, bố bị rơi xuống vực núi tử vong

22:00, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đang được cộng đồng nước này bày tỏ sự thương tiếc khi hi sinh mình để cứu đứa con trai khỏi rơi xuống vách núi.

Vụ tai nạn xảy ở Trùng Khánh, Trung Quốc khi hai bố con người đàn ông này lái chiếc xe tải đến một địa điểm xây dựng. Vào thời điểm đang ở trên sườn núi, xe đột ngột mất lái khiến người cha phải vất vả lắm mới giữ được xe trên đường thẳng. Chiếc xe nghiêng dần trước khi rơi xuống vách núi.

Mô tả ảnh.
Xác của người cha được đội cứu hộ đưa lên khỏi hiện trường.

Cho đến lúc không thể gắng gượng được nữa, người cha đã nhanh chóng đẩy con trai ra khỏi xe trước khi cả khối sắt khổng lồ rơi xuống vực sâu. Nạn nhân đã tử vong ngay lập tức còn cậu bé kia chỉ bị xây xát nhẹ.

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc ngay lập tức tràn ngập những lời lẽ chia buồn đồng thời bày tỏ sự thán phục đối với hành động hy sinh cao cả của người cha trong tình huống cấp bách và đau thương. Đó chính xác là món quà lớn nhất nhưng đáng tiếc lại là cuối cùng mà cậu con trai được nhận. Đoạn video tái hiện lại vụ tai nạn thương tâm nói trên khiến dư luận xúc động rơi nước mắt.

Gây tai nạn liên hoàn, tài xế ôm bé gái đến bệnh viện cấp cứu
Thấy tình trạng cháu bé rất xấu tài xế xe khách đã quyết định bế cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.
Kinh hoàng: Chồng chém vợ, chém luôn cả mẹ vợ
Bị chồng chém, chị Th. chạy được vài bước ở trong nhà thì Đạo liền dùng dao chém thêm một nhát vào chân, khiến chị gục xuống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm