Biệt thự nhà Mỹ Linh bị đột nhập: Khởi tố 2 tên trộm

12:25, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hai tên đạo chích vừa quay lại phòng ngủ của vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh lục lọi tiếp thì bị phát hiện.

Lười lao động nhưng muốn hưởng lạc, nên Ngô Văn Minh (20 tuổi) và Hoàng Anh Trung (19 tuổi, cùng trú tại xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh) thường xuyên lên mạng tìm kiếm địa chỉ những gia đình giàu có để đột nhập trộm cắp tài sản.

Biết được biệt thự của ca sỹ Mỹ Linh tại thôn Lam Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn nên chúng lên kế hoạch đột nhập. Thế nhưng do phát hiện thấy trong biệt thự có nuôi chó nên cả hai quyết định đột nhập một biệt thự gần đó trong đêm 22/9.

Lọt vào bên trong căn biệt thự này, cả hai lẻn vào các phòng và lấy đi một máy tính xách tay, một điện thoại iPhone 4, một điện thoại Sony, 3 đồng hồ đeo tay, một iPad, một máy ảnh và 12 triệu đồng tiền mặt.

Hai nghi can đột nhập biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh để trộm cắp.

Thấy ngon ăn, chiều ngày 4/9, Minh trở lại biệt thự của ca sỹ Mỹ Linh và đợi đến 0h30 ngày 5/9 đột nhập vào trong. Lên phòng làm việc trên tầng 2 tên này lấy trộm một máy tính xách tay, một dây chuyền vàng, một đôi hoa tai rồi xuống tầng một lấy trộm thêm một máy tính xách tay. Tên này giấu những tài sản trên ở ngoài vườn, rồi quay lại lục lọi tiếp. Tuy nhiên khi đang trong phòng ngủ của vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh thì bị phát hiện, hô hoán.

Sau khi bắt được hai đối tượng Ngô Văn Minh và Hoàng Anh Trung, cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tại trụ sở công an, cả hai đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, Minh khai khi đột nhập biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh trộm đồ có mang theo 2 dao bấm, phòng trường hợp bị phát hiện thì sẽ dùng nó làm vũ khí chống lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận lũ quét đêm 7/9 ở thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang khiến ba mẹ con sống trong một nhà bị lũ cuốn trôi mất tích.
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh