Rơi từ tầng 19 bé trai 4 tuổi sống sót thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở nhà một mình, bé trai 4 tuổi vô tình trượt chân rơi từ tầng 19 xuống đất, may mắn là bé vẫn còn sống nhờ có cành cây giữ lại.

Ngày 10/8, tại một tòa nhà ở thành phố Quý Dương, Trung Quốc, một bé trai 4 tuổi đã rơi từ cửa sổ tầng 19 xuống đất. May mắn là bé vẫn còn sống nhờ được một cành cây quế giữ lại trước khi rơi xuống mặt cỏ. Trước mắt bé vẫn đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. 

Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 19 xuống đất (Ảnh: QQ)

Cô Tống, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 2 giờ chiều hôm ấy, sau khi ngủ trưa dậy lúc cô đang đi dạo trong sân tòa nhà thì nghe thấy một tiếng "bịch" rất lớn, giống như tiếng một vật nặng rơi đập xuống đất. Cô vội chạy đi tìm thì phát hiện vật nằm trên đất lại chính là một bé trai. Khi đó, đứa trẻ vẫn có thể nói chuyện nhưng chân tay đã không còn cử động được. Tại hiện trường có một cành cây dài khoảng 3, 4 mét đã rụng hết lávà một vết lõm sâu. Một người chứng kiến cho biết chính cành cây này đã làm giảm tốc độ rơi xuống mặt đất của cậu bé.  

Mặt cỏ nơi cậu bé rơi xuống (Ảnh: QQ)

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều hàng xóm đã kéo tới xem và nhận ra đây là cháu bé ở tầng 19. Mọi người liền vội vàng gọi xe cấp cứu và liên lạc với bố mẹ đứa trẻ. Sau khi kiểm tra các bác sỹ cho biết cháu bé bị nứt xương sọ não, dập phổi nghiêm trọng, trước mắt vẫn cần ở trong phòng cấp cứu để điều trị và theo dõi.

Cháu bé phải ở trong phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi và điều trị (Ảnh: QQ)

Anh Hoàng bố cậu bé cho biết lúc xảy ra sự việc cậu bé đang ở nhà một mình, có lẽ là do muốn ra ngoài chơi nên mới mở cửa sổ, vô tình trượt chân ngã xuống dưới. Về nguyên nhân cậu bé may mắn sống sót, các bác sỹ cho rằng là nhờ có cành cây giữ lại, mặt cỏ êm, thân thể tương đối mềm dẻo và điều quan trọng nhất đó là vận may của cậu bé. 

Vợ đang sống thực vật bỗng có thai và cái kết bất ngờ khi giữ con
Vợ đang sống thực vật bỗng có thai và cái kết bất ngờ khi giữ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi.
Thảm sát Lào Cai: Phút trải lòng chua xót của bố chồng nạn nhân
Thảm sát Lào Cai: Phút trải lòng chua xót của bố chồng nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Khi đó, vợ chồng thằng Nải mới cưới được hơn 1 tháng thì thằng Lở lợi dụng lúc gia đình tôi không có nhà đã sang hãm hiếp con dâu tôi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn