Ronaldo tung ảnh đang làm đẹp lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cristiano Ronaldo là một trong những mỹ nam trong giới cầu thủ và để có vẻ ngoài như vậy, anh cũng phải chăm sóc làn da...hết sức công phu.

ronaldo làm đẹp
Ronaldo luôn dành thời gian để chăm chút bản thân

Trong giới cầu thủ, Cristiano Ronaldo được biết tới với biệt danh Ro "điệu" vì hình thức lúc nào cũng bóng bẩy, thơm lừng trước đám đông. Đã rất nhiều lần Ronaldo chia sẻ những bí quyết giữ gìn vóc dáng, đầu tóc của bản thân và mới đây nhất, anh lại cho công chúng thấy cách để có được làn da "sáng sạch, căng mịn".

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Ronaldo đã đăng tải hai tấm ảnh đang làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ. Cơ thể bán nude của Ronaldo được trát một lớp đất sét mỏng, trong khi trên mặt đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, đất sét màu xám giúp làm tăng độ ẩm và bổ sung oxy cho da, có tính thải độc tốt, còn mặt nạ để tẩy mụn đầu đen.

Được biết, Ronaldo không phải triệu tập cùng ĐT Bồ Đào Nha dự loạt trận quốc tế tuần này nên anh đang khá rảnh rỗi. Tuy nhiên, phía trước Roanldo sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với Real Madrid khi tiếp đón Barca tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga vào ngày 22/11. 

ronaldo làm đẹp
Hình ảnh khá hài hước của Ronaldo
Nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng thuốc tránh thai làm đẹp
Nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng thuốc tránh thai làm đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday)- Nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng thuốc tránh thai làm đẹp bạn gái nên biết để tránh những hậu quả không đáng có sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link