3 gợi ý mix boots và quần jeans mới mẻ, lạ mắt và còn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cập nhật những bí quyết mặc đẹp tối giản mà không hề nhàm chán với quần jeans và boots theo đúng xu hướng Thu – Đông năm nay.

Giày boots lần lượt xuất hiện trên sàn diễn Thu – Đông 2020 của các thương hiệu thời trang lớn. Bên cạnh những kiểu dáng mới được ra mắt, một số bản phối trang phục đa dạng theo phong cách cao bồi hay retro thanh lịch cũng khơi gợi cảm hứng mặc đẹp trong mùa mốt mới.

Xắn gấu quần sành điệu

Nếu theo đuổi phong cách tối giản thanh lịch, một chút lưu ý trong cách xắn gấu quần cũng tạo nên điểm khác biệt cho bản phối quần jeans và boots. Tùy thuộc vào từng kiểu dáng quần jeans mà bạn nên chọn cách xắn gấu khác nhau. Nếu là quần jeans dáng suông, bạn nên xắn ống quần theo bản nhỏ từ 1-2cm, trong khi 5cm sẽ là kích thước phù hợp với quần ống rộng. Boots màu trung tính như đen, trắng, nâu be… sẽ là lựa chọn linh hoạt cho nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên xắn từ 2-3 gấu vừa đủ để lộ phần cổ giày. Bạn nên tránh xắn gấu quá dày hoặc quá cao vì làm mất cân bằng cho tổng thể trang phục. Bạn cũng có thể chọn quần có chiều dài trên mắt cá chân khi mang boots cổ thấp.

Phong cách cá tính

Bí quyết mặc đẹp theo phong cách cao bồi dành cho cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên ưu tiên lựa chọn quần skinny jeans và boots vừa qua mắt cá chân hoặc vừa đến bắp chân. Bên cạnh đó, những đôi boots có màu sắc tương phản với quần jeans tạo vẻ ngoài nổi bật và bụi bặm hơn.

Nếu bạn chọn mặc quần jeans màu tối thì một đôi boots màu sáng như nâu be, trắng và ngược lại sẽ tạo nên tổng thể trang phục cân đối và hài hòa.

Empty

Cảm hứng retro

Bản phối retro cùng quần ống loe và giày boots xoay vòng thời gian và được phái đẹp ưa chuộng trong những mùa mốt gần đây. Để đưa cảm hưởng cổ điển vào những bộ trang phục hằng ngày, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần ống loe vừa vặn với vóc dáng và giày boots mũi vuông phá cách.

Empty

Bên cạnh đó, để tạo thêm sức hút nổi bật cho bộ trang phục các nàng có thể lựa chọn đôi giày boots có màu nóng như đỏ, cam đất. Việc lựa chọn một đôi boots mũi nhọn cùng những gam màu này sẽ giúp bạn “hack” chiều dài chân một cách tinh tế.

Quần jeans là món đồ bất biến với thời gian, dù là mùa Hè hay mùa Đông thì nó vẫn giữ được độ hot của mình. Thế nhưng với mỗi mùa sẽ có những cách phối đồ với phụ kiện khác nhau phù hợp và phong cách. Mùa Đông này hãy biến tấu những đôi boots nhàm chán trở nên thú vị hơn với những gợi ý hoàn hảo trên đây nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link