4 mẫu giày được giới sành điệu lăng xê nhiệt tình, chị em nên sắm đủ

( PHUNUTODAY ) - Muốn không phải suy nghĩ quá nhiều, các nàng hãy tham khảo 4 kiểu giày sành điệu sau đây.

Giày dép đóng vai trò quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Diện giày dép đẹp vẻ sang trọng cũng được nâng tầm. Ngược lại, set đồ dễ mất điểm, nếu bạn kết hợp giày dép thiếu hợp lý. Giữa vô vàn kiểu giày dép mà bạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm, không dễ để chọn được đôi giày chuẩn sành điệu. Muốn không phải suy nghĩ quá nhiều, các nàng hãy tham khảo 4 kiểu giày sành điệu sau đây.

Giày sneaker

Giày sneaker tạo sự thoải mái và năng động cho người diện. Các cô nàng sành điệu thường ưu tiên mẫu giày sneaker mang tông màu trung tính, thiết kế đơn giản, như sneaker trắng là một ví dụ. Các mẫu giày sneaker tinh giản hack dáng, hack tuổi tuyệt đối.

giaydep1

Giày sneaker phù hợp với quần jeans và váy ngắn nhưng bên cạnh đó, mẫu giày này cũng kết hợp rất ăn ý với những kiểu trang phục thanh lịch, đậm chất công sở như quần âu hay bộ suit.

Giày loafer

Giày loafer gây ấn tượng ở nét cá tính, "cool ngầu" có thể mix cùng các set đồ đi dạo phố thoải mái, trẻ trung và cả những bộ cánh công sở chỉn chu, lịch sự. Ngay cả khi bạn phối đồ theo cách đơn giản nhất, sự xuất hiện của đôi loafer cũng giúp bộ đồ sang chảnh hơn.

Giày loafer nói chung thường có thiết kế đế bệt hoặc đế thấp. Muốn tôn dáng hiệu quả khi đi mẫu giày này, bạn nên diện quần hoặc váy dài trên mắt cá chân, đồng thời sơ vin gọn gàng.

giaydep2

Giày boots

Giày boots được đánh giá cao ở tính thời trang. Mẫu giày này có sự sang trọng, trẻ trung và không kém phần cá tính. Các nàng có thể diện boots với váy, quần short hoặc quần skinny để tạo nên bộ trang phục hiện đại. Trong số các kiểu boots thì dễ phối đồ nhất là boots da mang những tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be… Để tôn dáng tối ưu khi diện boots, bạn nên ưu tiên những đôi cao gót. So với boots đế bệt, boots cao gót dễ tạo vẻ sang trọng, nữ tính cho người diện hơn.

giaydep3

Giày slingback

Giày slingblack là món thời trang nữ tính và thanh lịch, thường được những người trong ngành thời trang diện đi làm hay tới những sự kiện trang trọng. Giày slingback không chỉ nâng tầm bộ trang phục, mà còn tôn dáng.

giaydep4

Kiểu giày này có thiết kế thoáng chân, giày slingback sẽ tạo hiệu ứng cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng, ngay cả khi bạn chọn đôi đế bệt.

Khi đi giày slingback, bạn nên chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, váy dáng midi. Ngoài ra, trang phục ngắn trên mắt cá chân còn tôn lên vẻ yêu kiều và sang trọng của giày slingback. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link