Muôn kiểu diện váy sơ mi thời thượng của sao Hàn chị em nên copy&paste cho mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu váy này mang tính ứng dụng cao, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các tín đồ thời trang, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng.

Váy sơ mi tối giản và sành điệu đang là món đồ được giới mộ điệu yêu thích. Là món trang phục hoàn hảo cho phong cách công sở trẻ trung, chiếc váy với dáng cổ sơ mi được nhiều sao Hàn chọn lựa. Kiểu váy này mang tính ứng dụng cao, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các tín đồ thời trang, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút của các cô gái với vẻ đẹp đan xen giữa cổ điển và hiện đại.

Mặc sơ mi oversized đơn sắc

Có thể nói, tems này ngày càng được nâng cấp với những phiên bản mới bắt kịp xu hướng trang phục hiện hành. Những ngôi sao Hàn Quốc đã tận dụng kiểu áo sơ mi oversized đơn sắc trắng và “biến” chúng thành chiếc đầm ngang đùi vô cùng cuốn hút và hack dáng. Được phối cùng những mẫu phụ kiện tối giản và tinh tế, bản phối đường phố cùng váy sơ mi giúp các tín đồ thời trang chiếm trọn “spotlight” trong những lần xuất hiện.

Empty

Sơ mi họa tiết

Đồng hành cũng các kiểu sơ mi màu sắc, trơn màu thì sơ mi họa tiết cũng được nhiều quý cô ưu ái. Váy sơ mi hoạ tiết được các sao Hàn công nhận là món đồ chủ đạo của mùa thu đông. Đám đông không thể rời mắt với những bản phối váy cùng các kiểu hoa văn độc đáo và tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng “khuấy động” mọi khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Những chiếc váy họa tiết đảm bảo sẽ gợi lên diện mạo phá cách cùng năng lượng trẻ trung, năng động.

Empty

 

Mix váy sơ mi và croset

Nhưng chiếc croset cá tính thích hợp với những cô nàng yêu thích sự khác biệt và phong cách trang nhã, thời thượng. Corset với hiệu ứng chiết eo cực kỳ gợi cảm, giúp làm tôn lên vòng một và “hack dáng” khiến eo trông thon gọn hơn. Các nữ thần tượng xứ sở kim chi đã khéo léo mix cùng váy sơ mi trẻ trung tạo nên những khoảnh khắc thời trang ấn tượng và quyến rũ.

Empty

Váy thắt dây thanh lịch

Thiết kế váy sơ mi với chiếc dây thắt đi kèm tiện lợi đang là món đồ được lăng xê nhiệt tình. Kiểu thắt dây một bên hông thành chiếc nơ nhỏ xinh đã tạo thành điểm nhấn tinh tế cho tổng thể bản phối.

Empty

Hãy học theo công thức diện váy sơ mi của các “IT-girl” Hàn Quốc, biến tấu thêm với nhiều kiểu thắt dây độc đáo và thú vị. Lựa chọn kết hợp cùng đôi boots cá tính và mẫu phụ kiện trang sức ngoại cỡ trendy, bạn sẽ có ngay cho mình một bạn bản phối thời thường gợi cảm mà không kém phần phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link