Rớt nước mắt trước vẻ tiều tụy, hốc hác của ca sĩ Thái Lan Viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên hiện giờ chỉ còn da bọc xương khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt.

Thái Lan Viên

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh đầy thương cảm của ca sĩ Thái Lan Viên đang nguy kịch trên giường bệnh và mong sự giúp đỡ của mọi người.

Thái Lan Viên

Theo những gì Phi Thanh Vân chia sẻ, Thái Lan Viên là một người bạn của cô trong showbiz, từng hợp tác một vài lần với cô trong âm nhạc.

Thái Lan Viên

Tuy nhiên, do bận rộn nên cô không thường xuyên liên lạc với nam ca sĩ này. Đến khi biết tình hình của bạn, Phi Thanh Vân đã hỗ trợ một số tiền và kêu gọi mọi người ủng hộ Thái Lan Viên.

Thái Lan Viên

Thái Lan Viên sống khá đơn độc với người bạn gái tại một ngôi nhà thuê ở Sài Gòn. Khi anh trong viện cũng chỉ có một người phụ nữ ở bên để chăm sóc. Dù rất lạc quan trước tình hình của mình nhưng nam ca sĩ vẫn ngày một tiều tụy đi thấy rõ.

Rớt nước mắt trước cảnh khốn cùng của nghệ sĩ bị ung thư
Rớt nước mắt trước cảnh khốn cùng của nghệ sĩ bị ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Duy Nhân, Hán Văn Tình, Tuấn Dương, Văn Hiệp đều mắc phải căn bệnh ung thư trong khi cuộc sống còn vô vàn khó khăn.

Thái Lan Viên

Mỗi ngày, chi phí điều trị của Thái Lan Viên lên đến 2 triệu và vượt quá khả năng của một ca sĩ trẻ như anh.

Thái Lan Viên

Thái Lan Viên được chuẩn đoán mắc bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi. Anh hiện giờ chỉ còn da bọc xương khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt.

Thái Lan Viên

Người thân của Thái Lan Viên chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe của anh ấy rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Tình hình điều trị hiện nay chỉ nhờ vào sự may mắn và không biết phải kéo dài đến bao giờ".

Thái Lan Viên

Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Anh từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc và có được những thành công nhất định như Giải nhì Tôi làm ngôi sao và Gala Tôi làm ngôi sao 2009 (Cty Anh Kiệt). 2010: Giải khuyến khích Hãy tỏa sáng (Cty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo).

Thái Lan Viên

Những album gần đây của Thái Lan Viên được chú ý như: Buồn đời thiệt chứ, Có một sự buồn nhẹ, Ngày xuân Long phụng, Nơi ấy có tuyết rơi… Và một số ca khúc Hit: Con bướm xuân 2015 (remix), Anh thật quá ngốc, Mình cưới nhau đi (remix), Vợ không đòi quà, Đúng nghĩa một tình yêu,…

Rơi nước mắt vì sự chênh lệch giàu nghèo của sao Việt
Rơi nước mắt vì sự chênh lệch giàu nghèo của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng khi chứng kiến gia cảnh nghèo khó của các nghệ sĩ gạo cội, cả đời cống hiến cho nghệ thuật với cuộc sống xa hoa của một số nghệ sĩ bây giờ khiến nhiều độc giả không thể cầm lòng.

 

Tân dòng sông ly biệt: Bộ phim đầy nước mắt và oan trái
Tân dòng sông ly biệt: Bộ phim đầy nước mắt và oan trái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Y Bình do Triệu Vy đóng cùng những câu chuyện về gia đình, tình yêu của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link