Rúng động bảo vệ trường học bị sát hại dã man trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, ngoài ra một số tài sản có giá trị đã biến mất.

Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 4/6 tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (ở thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, nhiều người bàng hoàng phát hiện ra thi thể của nạn nhân đã tử vong do nhiều vết thương tích trên cơ thể. Nạn nhân được xác định sinh năm 1960 và hiện đang là bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng

Sau khi bị sát hại, chiếc xe của nhãn hiệu Honda BKS: 29Aaxxxx và chiếc điện thoại di động Nokia 1280 của nạn nhân đã bị biến mất khỏi hiện trường.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND trị trấn Phú Xuyên cho biết, hiện cơ quan chức năng đã xác nhận vụ viêc, tuy nhiên chưa thông tin rộng rãi với báo chí vì cơ quan công an đang tích cực vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ.

Được biết, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Thời tiết ngày 6/6: Bắc Bộ ngày nắng, nền nhiệt trên 35 độ C
Thời tiết ngày 6/6: Bắc Bộ ngày nắng, nền nhiệt trên 35 độ C
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, ngày 6/6, Bắc Bộ ngày nắng, đêm và sáng sớm nhiều mây, một số nơi có mưa rào và dông rải rác.
Giá vàng hôm nay (6-6): Vàng tăng trở lại
Giá vàng hôm nay (6-6): Vàng tăng trở lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các chuyên gia thị trường và nhà đầu tư bán lẻ dự báo giá vàng sẽ tăng trong tuần này.
Toàn cảnh vụ lật tàu du lịch chở 56 khách trên sông Hàn
Toàn cảnh vụ lật tàu du lịch chở 56 khách trên sông Hàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến 16h50, Sở chỉ huy tiền phương vụ cứu nạn lật thuyền trên sông Hàn xác nhận đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân mất tích vụ lật tàu tại Đà Nẵng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn