Vụ bé trai 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể dưới sông

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa đã được tìm thấy ở dưới sông Cầu Chày, đoạn chảy qua làng Rụn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa (cách nhà cháu bé khoảng 3 km).

Tối ngày 30/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết bé trai Phạm Văn Kh. (20 tháng tuổi) con chị Lê Thị H., ngụ làng Cao Thượng, xã Ngọc Khê) mất tích bí ẩn vào chiều ngày 29/7 đã được tìm thấy nhưng đã tử vong.

vu-be-trai-20-thang-tuoi-mat-tich-bi-an-tim-thay-thi-the-duoi-song-1

 Bé trai Phạm Văn Kh. 20 tháng tuổi ở Thanh Hóa được tìm thấy nhưng đã tử vong

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 35 phút, thi thể cháu Kh. đã được tìm thấy trên sông Cầu Chày, cách nhà khoảng 3 km. "Kiểm tra thân thể, cháu bé không có gì bất thường, chỉ có bụng căng lên có thể do đuối nước. Hiện chúng tôi đang chờ cơ quan chức năng tới khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của bé"- ông Phượng thông tin.

Trao đổi với báo Dân việt, Trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, cho biết, “Qua kiểm tra, xem xét ban đầu, cơ bản thi thể của cháu bé không có vết thương và cũng không có tác động bên ngoài. Tuy nhiên, mẹ cháu hiện nay đang bị ngất, nên chúng tôi phải đưa vào bệnh viện. Còn ông nội cháu ra hiện trường, thì cương quyết khẳng định là do cháu nghịch ngợm, nên bị ngã xuống sông, chết đuối. Vì vậy, ý kiến của ông nội cháu là không muốn cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an đang phải chờ cho mẹ cháu tỉnh lại, để thống nhất phương án có giải phẫu tử thi hay không. Còn nếu gia đình mà cương quyết không trưng cầu giám định nguyên nhân chết của cháu bé, thì cơ quan công an sẽ làm những thủ tục tiếp theo để bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình. Tuy nhiên, phải chờ sự có mặt của cả bố, lẫn mẹ cháu bé”.

vu-be-trai-20-thang-tuoi-mat-tich-bi-an-tim-thay-thi-the-duoi-song-2

 Sông Cầu Chày - nơi phát hiện thi thể cháu Phạm Văn Kh.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, chiều ngày 29/7, bé Kh. vẫn chơi và ôm cổ mẹ trong nhà bếp. Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút trong lúc mẹ đang bận đã không để ý đến con, khi quay ra không thấy bé đâu nữa.

Khi cháu mất tích, nhiều người còn đồn đoán cháu bị bắt cóc, vì cùng thời điểm đó có 2 người lạ mặt tới xã hỏi mua quả trám. Tuy nhiên, đến tối ngày 30/7, cháu Kh. đã được tìm thấy và đã chết dưới sông nên việc đồn đoán trên không có cơ sở.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn