Rụng tóc không còn là mối lo ngại nếu bạn biết điều này!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy biết những bí quyết trị rụng tóc tự nhiên dưới đây để có được mái tóc dài, dày và đẹp nhất!

Tóc yếu và gãy rụng là do đâu? Cùng tìm hiểu thêm những thông tin về vấn đề này cũng như sở hữu ngay 3 mẹo hay chữa trị rụng tóc tại nhà đơn giản sau đây!

Cái răng cái tóc là gốc con người - Thế mà bạn lại bị rụng tóc, hóa ra bạn mất gốc người hay chăng? Nói đùa để vui một tí nhưng đây lại là nỗi niềm của nhiều người, không chỉ là nữ giới mà trong cuộc sống hiện nay nam giới cũng bị rụng tóc rất nhiều. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề rụng tóc cũng như cách chữa trị hiệu quả từ dân gian cho tới hiện đại nhé!

cách trị rụng tóc
Rụng tóc là mối lo của nhiều người.

Lựa chọn dầu gội

Việc lựa chọn dầu gội thích hợp cho tóc cũng đóng vai trò cực quan trong khi những thành phần trong dầu gội có thể khiến tóc bạn hư tổn hơn. Khi tóc đang có hiện tượng bị rụng nhiều, bất kỳ tác động ngoại cảnh nào cũng sẽ khiến tóc yếu hơn bao giờ hết.

Giữ tinh thần thoải mái

Việc giữ tinh thần thoải mái cũng được báo Vietnamnet nhắc đến khi đưa ra những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng rụng tóc. Đây là cách tốt nhất để bạn có được một mái tóc thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

Massage da đầu

Vnexpress dẫn lại lời khuyên của bác sĩ Trần Ngọc Ánh - chuyên gia tư vấn cho biết một trong những cách hạn chế tình trạng rụng tóc chính là massage da đầu với tinh dầu nhằm tạo thời gian thư giãn cho da đầu và tóc, kích thích tóc mọc nhiều.

Trên đây là những thông tin về rụng tóc cũng như cách phòng ngừa và chữa trị hiệu quả nhất được nhiều người tin tưởng và sử dụng, hy vọng rằng nó sẽ thật sự bổ ích cho những người bị rụng tóc, sớm khắc phục và lấy lại vẻ đẹp của "gốc con người" nhé!

Biết thần dược dễ kiếm này sẽ không lo rụng thêm cọng tóc nào nữa
Biết thần dược dễ kiếm này sẽ không lo rụng thêm cọng tóc nào nữa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Biết thần dược dễ kiếm này sẽ không lo rụng thêm cọng tóc nào nữa, hãy lưu lại ngay để dùng khi cần nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link