Sắc vóc các siêu mẫu đình đám Vbiz qua camera thường: Hoàng Thùy đẹp như "tượng tạc"

( PHUNUTODAY ) - Các khoảnh khắc tự nhiên của họ trong ảnh của "team qua đường" được netizen soi triệt để.

Sắc vóc thực của mỹ nhân Việt luôn nhận sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Các siêu mẫu Việt cũng không ngoại lệ, các khoảnh khắc tự nhiên của họ trong ảnh của "team qua đường" được netizen soi triệt để.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy nổi tiếng với danh xưng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên trước đó cô từng giành giải quán quân của Vietnam's Next Top Model năm 2011 và có thời gian hoạt động ở những sàn runway quốc tế. Cô thậm chí còn trở thành người mẫu quen thuộc của London Fashion Week, New York Fashion Week. 

Xuất hiện trong sự kiện khởi động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp gốc Thanh Hóa gây sốt khi diện mẫu đầm ngắn cũn, chiếm trọn spotlight của thảm đỏ. Tại đây, người hâm mộ cũng có dịp chiêm ngưỡng hình thể của mỹ nhân sinh năm 1992 qua camera thường. 

Empty

Hoàng Thùy gây sốt với vóc dáng như tượng tạc. 

Empty

Á hậu thậm chí còn "gây sốt" với vòng 1 phổng phao và bờ vai mảnh khảnh. Nhiều người ưu ái gọi Hoàng Thùy là "búp bê sống" với lần xuất hiện không điểm trừ này.

Empty

So với hình ảnh tự đăng tải trên mạng xã hội, vóc dáng Hoàng Thùy không có quá nhiều khác biệt.

Minh Tú

Trong hậu trường một buổi chụp ảnh, Minh Tú cũng "gây bão" khi đẹp toàn diện từ quần áo, gương mặt đến vóc dáng. Vải lụa vốn dễ "dìm hàng" mỹ nhân Việt nhưng với người đẹp sinh năm 1991 lại giúp tôn trọn sắc vóc. Những khoảnh khắc hất tóc của cô vô cùng chuyên nghiệp khiến người xem không thể rời mắt.

Empty
Empty

Diễn viên Hoa Hậu Giang Hồ không làm người hâm mộ thất vọng. Vóc dáng qua camera thường của Minh Tú vẫn "đỉnh của chóp". 

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến cũng không kém cạnh khi xuất hiện trong hình ảnh của "team qua đường". Cô tự nhận có hình thể rất dễ tăng cân nên lúc nào cũng phải tập luyện và ăn uống lành mạnh. Cũng xuất hiện trong sự kiện khởi động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mới đây, siêu mẫu chọn mẫu váy đỏ dáng cúp ngực và có phần xẻ tà cao, khoe đôi chân dài miên man. Mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn vô cùng xuất thần, ra dáng beauty queen.

Empty

Ngay từ khi xuất hiện ở thảm đỏ siêu mẫu đã chiếm trọn sự chú ý.

Empty

Sắc vóc của Võ Hoàng Yến qua ảnh tự đăng lại càng thêm ấn tượng.

Thanh Hằng

Những lần Thanh Hằng "lên đồ chặt chém" lại nhận sự quan tâm lớn của người hâm mộ mộ. Cô nàng diện mẫu áo dáng croptop kết hợp chân váy tua rua đồng bộ. Dù không có hình thể quá nuột nà trong ảnh chụp lén nhưng nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1983 thì ai cũng phải công nhận. 

Empty

Thanh Hằng ở hậu trường trường, trước khi lên sàn catwalk.

Empty

Siêu mẫu trong ảnh tự đăng cũng không có quá nhiều khác biệt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link