Sạch mụn, sáng da, đẩy lùi lão hóa hiệu quả chỉ tốn 2 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ tốn 2 nghìn đồng với cách làm siêu đơn giản, các vấn đề về da như mụn trứng cá, vết thâm, vết nhăn sẽ được đẩy lùi hiệu quả, an toàn

Bạn đang tìm kiếm một thành phần tự nhiên trong đó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn? Chanh tươi là một trong những gợi ý hiệu quả nhất dành cho bạn, chúng có thể chữa triji mọi vấn đề về da. Chanh rất giàu axit citric, vitamin C, vitamin B, phốt pho và carbohydrate. Các hoạt chất được tìm thấy trong chanh giúp làm giảm các vấn đề về da như đốm đen, nám, mụn đầu đen, mụn nhọt, mụn trứng cá và nhiều hơn nữa.

Chanh có tác dụng thần kỳ đối với làn da.

Làm thế nào để sử dụng chanh để điều trị các vấn đề về da?

Chanh được sử dụng rộng rãi trong một số nhãn hiệu của các loại kem làm sáng da do hàm lượng axit citric của nó hoạt động như một thành phần tẩy trắng tự nhiên. Dưới đây là 5 cách sử dụng chanh cho mọi vấn đề về da bạn nên tham khảo

Mặt nạ chanh cho da khô

Nếu da bạn bị khô ráp, sần sùi hãy lựa chọn mặt nạ chanh và mật ong. Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên làm cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, một nửa thìa cà phê mật ong.

Thêm một vài giọt dầu hạnh nhân và khuấy đều.

Nhúng bông gòn vào hỗn hợp này và thoa đều lên mặt. Giữ nó trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ chanh cho da dầu

Việc sản xuất bã nhờn quá mức dẫn đến một làn da nhờn. Chanh và multani mitti có tính dầu hấp thụ, mà còn giúp làm sáng tông màu da.

Trộn 2 thìa cà phê đất sét dùng để làm đẹp và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Thêm một vài giọt nước hoa hồng và khuấy đều. Áp dụng hỗn hợp lên da mặt và đợi cho chúng khô sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ chanh cho da nhạy cảm

Nếu bạn đang bị cháy nắng quá mức hay phát ban thường xuyên thì làn da của bạn là nhạy cảm. Sữa đông giúp làm dịu viêm và nổi mụn trên khuôn mặt của bạn. Chanh sẽ làm sáng màu da.

Trộn 1 muỗng cà phê sữa đông và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Thêm một vài giọt nước hoa hồng và 1-2 giọt tinh dầu gỗ đàn hương vào hỗn hợp. Thoa hỗn hợp đồng đều lên mặt. Giữ trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ chanh cho da nám

Chanh là một loại quả giàu vitamin C, có tác dụng như một chất xúc tác để làm giảm sản xuất melanin trong da. Chanh được sử dụng như một thành phần tích cực trong nhiều loại kem làm đẹp, sáng da hiệu quả. Cà chua làm sáng tông màu da và cung cấp độ đàn hồi cho da. Các hoạt chất trong cà chua cũng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các đốm đen trên khuôn mặt của bạn.

Trộn 1 thìa yến mạch, một nửa thìa cà phê bột cà chua và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Trộn đều tạo thành một hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn và giữ nó trong khoảng 10-15 phút trước khi rửa lại với nước lạnh.

Mặt nạ chanh cho da mụn

Nếu bạn thường xuyên bị mụn trứng cá hãy thử mặt nạ lòng trắng trứng và chanh. Trộn 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và một vài giọt nước hoa hồng. Sau đó thoa đều lên mặt và đợi chúng khô, rửa sạch.

Uống nước chanh ấm cũng giúp làm sạch cơ thể của bạn được thanh lọc. Chúng giúp bạn có được một làn da sáng và mịn màng. 

Da trắng như đi spa chỉ cần thường xuyên tắm loại nước này
Da trắng như đi spa chỉ cần thường xuyên tắm loại nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần tốn kém đi spa tắm trắng, da của bạn cũng sẽ lên tông rõ rệt chỉ cần thương xuyên tắm loại nước này.
Cà rốt, nghệ tươi - sự kết hợp thần kỳ giúp da trẻ hơn 10 tuổi
Cà rốt, nghệ tươi - sự kết hợp thần kỳ giúp da trẻ hơn 10 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sự kết hợp của cà rốt, nghệ tươi sẽ mang đến tác dụng thần kỳ cho làn da bạn, chống lão hóa và trẻ hơn tới 10 tuổi
Tóc tôi hết khô xơ, gãy rụng mềm mượt như nhung chỉ nhờ lá ổi
Tóc tôi hết khô xơ, gãy rụng mềm mượt như nhung chỉ nhờ lá ổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tóc tôi đã giảm gãy rụng bất ngờ đồng thời mềm mượt, dày bóng hơn chỉ trong 2 tuần nhờ lá ổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link