Tóc tôi hết khô xơ, gãy rụng mềm mượt như nhung chỉ nhờ lá ổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc tôi đã giảm gãy rụng bất ngờ đồng thời mềm mượt, dày bóng hơn chỉ trong 2 tuần nhờ lá ổi.

Mái tóc dày, bóng đẹp  luôn là một trong những niềm mơ ước của nhiều bạn gái đặc biệt là người có mái tóc mỏng như tôi. Hơn nữa do sử dụng quá nhiều hóa chất như uốn, dập, ép, nhuộm... trong thời gian dài nên mái tóc của tôi không có thời gian phục hồi chính vì vậy chúng vô cùng khô xơ, gãy rụng rất nhiều khiến tôi vô cùng mất tự tin. 

Dùng lá ổi gội đầu giúp tóc giảm gãy rụng hiệu quả.

Tuy nhiên trong một lần về quê thăm ngoại, ngoại đã mách cho tôi một phương pháp rất hiệu quả giúp tóc giảm gãy rụng và khô xơ đó là dùng lá ổi. Gội đầu bằng bồ kết hay lá bưởi để giúp tóc đen, suôn mượt thì tôi đã từng nghe qua nhưng sử dụng lá ổi để gội đầu giảm khô xơ gãy rụng thì quả là tôi mới được nghe lần đầu. Nghe ngoại nói tôi cũng không hy vọng cho lắm nhưng bởi "còn nước còn tát" nên tôi cứ thử "liều".

Nhà ngoại tôi trồng rất nhiều ổi, đất quê màu mỡ nên lá ổi to và xanh mướt. Ngoại mách tôi hái lá ổi, đem rửa sạch. Đun sôi một nắm lá ổi với 1 lít nước trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó để nguội, lọc lấy vần nước trong, bỏ bã và dùng để gội đầu. Chú ý massage nhẹ nhàng tập trung vào phần da đầu và chân tóc. 

Lá ổi rất dễ kiếm lại có tác dụng vô cùng hiệu quả đối với tóc khô xơ, gãy rụng.

Chỉ thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 tuần tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt. Nước lá ổi không chỉ giúp chân tóc chắc khỏe giảm gãy rụng mà còn cung cấp chất dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, dày, mềm mại và bóng mượt hơn.

Theo những thông tin trên mạng xã hội tôi đọc được thù lá ổi còn có rất nhiều tác dụng khác đối với tóc cũng như sức khỏe hay làn da bởi chúng có chứa nhiều vitamin B. Khi thực hiện phương pháp này bạn cũng nên bổ sung thêm lượng vitamin B trong chế độ ăn uống cũng sẽ giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt và hết khô xơ, gãy rụng.

Ăn 5 loại trái cây này bạn sẽ có làn da trắng đẹp không tỳ vết
Ăn 5 loại trái cây này bạn sẽ có làn da trắng đẹp không tỳ vết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thường xuyên ăn 5 loại trái cây này làn da của bạn sẽ mịn màng, trắng tự nhiên một cách bất ngờ
Bí quyết giảm cân cấp tốc, hiệu quả với trà chanh
Bí quyết giảm cân cấp tốc, hiệu quả với trà chanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống trà chanh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây
Cà tím - thần dược đánh bay nám cho làn da trẻ khỏe, mịn màng
Cà tím - thần dược đánh bay nám cho làn da trẻ khỏe, mịn màng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ bất ngờ với lợi ích tuyệt vời từ cà tím đối với làn da
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn