Sai lầm khi làm "chuyện ấy" khiến bạn dễ bị vô sinh, hiếm muộn

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm khi “gần gũi” dưới đây khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng rối loạn tuyến tiền liệt, vô sinh.

Làm "chuyện ấy” quá nhiều

Theo các chuyên gia, trong mỗi lần “gần gũi” người nam giới sẽ giải phong một lượng tinh binh nhất định và kèm theo một lượng lớn vitamin, khoáng chất, protein, kẽm. Khi nam giới làm chuyện đó quá quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tinh khí suy hao, khí huyết hư tổn… và khiến cho chất lượng tinh binh giảm sút cả về số lượng lẫn chất lượng rất khó để có em bé khi mong muốn.

Ngoài ra, việc bạn thường xuyên “gần gũi” với cô bé sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh viên nhiễm vùng kín không tốt cho sức khỏe sinh sản một chút nào. Chính vì vậy, bạn nên làm việc có điều độ nhé.

Không nên làm dụng chất bôi trơn

Không nên làm dụng chất bôi trơn

Lạm dụng chất bôi gây kích ứng

Theo các chuyên gia thì các loại Gel bôi trơn được coi là giải pháp chỉ áp dụng trong trường hợp bị hạn hán quá mức, giúp tăng hưng phấn trong trường hợp vùng kín bị “khô hạn” quá mức. Nhưng nếu lạm dụng loại công cụ này sẽ khiên cho bạn dễ bị rối loạn nội tiết gây teo buồng trứng, viêm nhiễm vùng kín nên khó mang thai. Ngoài ra, việc dùng gel bôi trơn còn khiến cho phụ nữ khó thụ thai ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Làm "chuyện ấy" kéo dài quá lâu

Khi bạn làm chuyên ấy qua lâu muốn kéo dài thời gian để cả hai được thỏa mãn. Nhưng trên thực tế, việc kéo dài và nín nhịn không xuất tinh dễ khiến tinh dịch chảy ngược vào trong. Khi tinh binh  chui vào bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều, lâu dần hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn không nên cố gắng kéo dài thời gian "gẫn gũi" nhé!

Không nên làm chuyện ấy quá lâu

Không nên làm chuyện ấy quá lâu

Đồng thời việc kéo dài thời gian “gần gũi” cũng khiến bạn giảm ham muốn trong những lần gần  gũi tiếp theo, khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng rối loạn.

“Gần gũi” không an toàn

Khi gần gũi bạn cẩn đảm bảo vệ sinh, gần gũi an toàn nếu không dễ mắc các bệnh lây lan qua đường kín. Chính việc này sẽ khiến giảm khả năng thụ thai ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link