Sai lầm khi tắm trắng tại nhà nhiều chị em mắc phải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tắm trắng tại nhà rất nhiều bạn gái mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dưới đây!

Lựa chọn sai phương pháp tắm trắng da toàn thân

sai lầm khi tắm trắng
Cần xác định rõ  loại da để lựa chọn cách tắm trắng phù hợp.

Do mỗi người có cơ địa và thể trạng khác nhau nên loại da cũng khác nhau. Việc chưa xác định được loại da khi tắm trắng không đem lại kết quả như mong muốn, đôi khi còn để lại những tác dụng phụ.

Tắm trắng khi nhiệt độ cao, trời nắng

Khi nhiệt độ môi trường quá cao còn khiến tốc độ bốc hơi nước trên da nhanh hơn, trong khi lượng mồ hôi trong cơ thể tiết ra nhiều hơn, dễ gây tình trạng nổi mụn, đặc biệt là trên da vùng mặt, vùng lưng. Da càng trắng càng dễ bị bắt nắng. Do vậy rất nhiều người muốn sở hữu da trắng để tự tin diện bikini, trang phục gợi cảm đều lo lắng da bị sạm đen, khô ráp. 

Không thử sản phẩm trước khi tắm

Với mỹ phẩm nói chung và kem tắm trắng tại nhà nói riêng thì việc kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng đặc biệt quan trọng. Bạn nên thử bôi một ít trên một vùng nhỏ của da trên cánh tay, cổ tay và dưới hàm, nhằm kiểm tra phản ứng của nó tránh được nguy cơ kích ứng. Nếu không có cảm giác khó chịu thì sản phẩm là an toàn để sử dụng, còn gây ngứa hoặc mẩn đỏ thì bắt buột bạn phải bỏ đi.

"Tất tần tật" các cách tắm trắng an toàn, hiệu quả tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần vài nguyên liệu sẵn có từ nhà bếp và thêm sự kiên nhẫn "chịu thương chịu khó", chắc chắn giấc mơ Bạch Tuyết sẽ nằm gọn trong tầm tay bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn