Sai lầm tai hại khi kê giường ngủ sát cửa sổ khiến gia chủ lao đao mất của và cách hóa giải

11:10, Thứ năm 05/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, giường kê sát cửa sổ thường không được khuyến khích vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người nằm trên giường.

Trong phong thủy, giường kê sát cửa sổ thường không được khuyến khích vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người nằm trên giường. Dưới đây là những lý do:

- Giường đầu giường kê sát cửa sổ dễ sinh bệnh

Cửa sổ là nơi lưu thông không khí, vì vậy giường kê sát cửa sổ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, đối với những người có thể trạng yếu hoặc đang gặp vận xui, họ dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng xấu từ bên ngoài, dẫn đến sức khỏe bị tổn hại.

- Giường đầu giường kê sát cửa sổ dễ gặp ác mộng

Trong phong thủy nhà ở, việc có một "chỗ dựa" vững chắc rất quan trọng, và giường cũng cần có chỗ dựa phía sau. Giường kê sát cửa sổ sẽ khiến người nằm trên giường cảm thấy thiếu an toàn, dễ bị giật mình và tinh thần căng thẳng, dẫn đến mất ngủ hoặc ác mộng.

Empty

- Giường đầu giường kê sát cửa sổ dễ bị xung khắc

Phong thủy cho rằng, giường kê sát cửa sổ có thể khiến khí trường của người nằm bị xáo trộn bởi luồng khí từ bên ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến vận may, tài lộc và sự nghiệp.

Cách hóa giải

- Di chuyển giường

Cửa sổ không thể thay đổi vị trí, nhưng có thể di chuyển giường đến vị trí khác không gần cửa sổ, nhằm tránh ảnh hưởng của phong thủy xấu.

- Đặt cây xanh

Có thể đặt cây xanh như cây phát tài, cây dứa cảnh, hoặc các loại cây dương tính khác giữa giường và cửa sổ để hóa giải. Tránh đặt cây âm tính.

Empty

- Treo tiền Ngũ Đế

Treo một chuỗi tiền Ngũ Đế sau đầu giường cũng có thể giúp hóa giải ảnh hưởng của phong thủy xấu do giường kê sát cửa sổ.

- Dùng vách ngăn

Đặt một màn che, rèm châu hoặc bình phong giữa giường và cửa sổ sẽ tạo ra vách ngăn, giúp ngăn chặn ảnh hưởng xấu từ phong thủy, bảo vệ vận khí của người nằm trên giường.

- Sử dụng đầu giường cao: Chọn đầu giường cao và chắc chắn để tạo cảm giác an toàn, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của năng lượng từ cửa sổ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê