Khánh Thi gặp tình trạng bất ổn sau sinh, Phan Hiển liên tục phải làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi nhạy cảm hơn sau khi sinh con thứ 3 khiến ông xã lẫn bạn thân phải liên tục động viên an ủi.

Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thực hiện bộ ảnh mới. Khi buổi chụp hình vừa kết thúc Khánh Thi đã òa khóc nức nở khiến bạn thân phải ôm an ủi. Bạn thân Khánh Thi phải ôm an ủi vì thấy bạn bật khóc nức nở khi chụp hình giáng sinh.

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

khanh_thi

Khi buổi chụp hình vừa kết thúc Khánh Thi đã òa khóc nức nở khiến bạn thân phải ôm an ủi. Nguyên nhân được Thùy Dung tiết lộ là: "Kubi hỏi sao mẹ khóc, mình trả lời tại vì mẹ vui đó con, nhưng mình biết bạn khóc vì nhiều lẽ, lý do lớn nhất chắc là hạnh phúc thôi. Còn mình rơi nước mắt vì trong mấy chục giây ôm ấp để bạn tự nhiên tuôn trào đó, mình chợt nhận ra dường như đây mới thực sự là cái ôm chặt đầu tiên sau 10 năm làm bạn với nhau mà mình dành cho bạn".

Chị Thùy Dung chia sẻ thêm: "Thoáng bối rối đó đã mở ra bao nhiêu hình ảnh, sự kiện, niềm vui, nỗi buồn lần lượt tua thật nhanh trong ký ức mình như một cuốn phim, để rồi khi quay về thực tại, thấy chúng ta vẫn còn ở đây, bên cạnh nhau thật gần, mình thì thầm vào tai bạn "Qua hết rồi nha!". Cảm ơn gia đình nhỏ viên mãn tròn đầy với ba em bé thật ngoan đã đến thăm và cho mình một mùa Noel ấm áp tình thân".

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

khanhthi2

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link