Sắp đến Tết chị em hãy học ngay chế độ ăn siết eo, dáng chuẩn của BLACKPINK để có vẻ ngoài hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Chị em có thể áp dụng ngay chế độ siết eo của BLACKPINK để có được vóc dáng như ý nguyện.

Những cô nàng BLACKPINK vốn nổi tiếng với vóc dáng thon thả, thân hình chuẩn chỉnh. Được biết BLACKPINK sẽ áp dụng chế độ này để giảm cân nhanh chóng. Các nàng có thể học hỏi theo họ để Tết này có được vẻ ngoài xịn sò.

Jennie: Ăn giảm muối và tập thể dục hàng ngày

Jennie ưu tiên chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng sẽ cắt giảm tối đa lượng muối trong thức ăn. Những thực phẩm mặn, có chứa nhiều muối sẽ khiến cơ thể giữ nước. Về lâu về dài, việc ăn nhiều muối sẽ dẫn đến béo phì, thừa cân, giảm cơ. Do đó, Jennie sẽ hạn chế tối đa lượng muối trong thức ăn hàng ngày. Thực đơn của cô thường bao gồm yến mạch, khoai lang, các loại trái cây và rau củ, cá hồi, ức gà, trứng luộc, sữa chua Hy Lạp…

jennietoasangtuanlethoitrangparis4-2786

Hàng ngày, Jennie còn dành ít nhất 2 tiếng để tập vũ đạo hoặc tập yoga, pilates để cơ thể dẻo dai, đốt cháy mỡ thừa.

2. Jisoo: Ăn eat clean và các loại trái cây, tập yoga

Jisoo luôn ăn đủ 3 bữa 1 ngày và đôi khi sẽ có thêm bữa nhẹ để nạp năng lượng. Tuy nhiên, các món ăn của cô sẽ tuân thủ theo quy tắc eat clean, hạn chế sử dụng các loại gia vị như đường, muối, tiêu…

Cô còn ưu tiên ăn các loại trái cây xanh như táo, lê, dâu tây, quả mọng… Cô coi đây là snack ăn vặt thay cho các loại bánh kẹo, đồ ngọt. Những loại quả này có vị ngọt tự nhiên, nhiều nước, giàu chất chống oxy hóa và vitamin, giúp ngừa lão hóa.

blackpink3-989c9f27

Jisoo có niềm yêu thích với bộ môn yoga bay và luôn duy trì thói quen tập hàng ngày. Các động tác yoga giúp cô có vóc dáng uyển chuyển, dẻo dai cũng như giữ dáng thon thả.

3. Rosé: Chia nhỏ bữa ăn trong ngày và tập pilates

Rosé luôn chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, và hạn chế ăn quá no trong bữa. Việc chia nhỏ bữa ăn giúp cô dễ dàng kiểm soát hàm lượng kcal tiêu thụ, khiến cơ thể có cảm giác no, hạn chế ăn vặt, tránh dạ dày phải tiêu hóa quá nhiều thức ăn cùng 1 lúc.

so-huu-chieu-cao-vuot-troi-rose-van-biet-cach-hack-dang-cuc-dinh-192708e0

Cô cũng duy trì thói quen tập pilates hàng tuần. Bộ môn này vừa giúp cô giảm cân, giữ dáng lại vừa cân chỉnh vóc dáng, chỉnh chân vòng kiềng.

4. Lisa: Duy trì thời gian ăn cố định, tập vũ đạo

Dù công việc bận rộn nhưng việc duy trì thời gian ăn cố định hàng ngày sẽ giúp nàng búp bê Thái tránh được cảm giác bị đói và ăn nhiều hơn so với nhu cầu. Trong bữa ăn, cô sẽ ăn nhiều rau và các loại trái cây, nước trái cây.

cb52a24ce01f951c6fa203a14211b993

Đặc biệt, Lisa luôn chăm chỉ tập vũ đạo, vừa để tăng cường kỹ năng lại vừa để giảm cân, giữ eo thon.

Theo:  xevathethao.vn copy link